“Retty” แอปพลิเคชันรีวิวอาหารจากประเทศญี่ปุ่น บุกตลาดไทย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ปัจจุบันไลฟ์ไตล์คนรุ่นใหม่ในการเลือกร้านอาหาร และเมนูอาหารมักจะเลือกจากแพลตฟอร์มออนไลน์ในการดูข้อมูลประกอบการตัดสินใจ ทำให้มีเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน สำหรับรีวิวร้านอาหารต่างๆ หลากหลายในตลาดเพื่อตอบโจทย์ตามความต้องการของคนยุคดิจิทัล

“Retty” หนึ่งในแอปพลิเคชันยอดนิยมสำหรับคนรักอาหารจากประเทศญี่ปุ่นด้วยนโยบายหลักคือ ทุกรีวิวที่อยู่บนแอปพลิเคชัน “Retty” จะมาจากยูสเซอร์จริงเพื่อให้ทุกการรีวิวน่าเชื่อถือและเป็นจริงอย่างที่สุดนอกจากจะสามารถแบ่งปันร้านโปรดได้แล้ว ยังสามารถค้นหาร้านแนะนำใกล้เคียงเพื่อเพิ่มประสบการณ์ดีๆ ในทุกๆ มื้ออาหารได้อีกด้วย นอกจากนี้“Retty”ยังสร้างคอมมูนิตี้สำหรับคนรักอาหารขึ้นในประเทศไทยเพื่อเป็นศูนย์กลางการแลกเปลี่ยนร้านอาหาร และเมนูแนะนำในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศไทย

“Retty” เป็นแอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มนักกินในประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลายาวนานกว่า 9 ปี ซึ่งปัจจุบัน “Retty” ให้บริการในประเทศไทย ก้าวเข้าสู่ปีที่ 3โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มคนรักอาหารที่เข้ามาเป็นยูสเซอร์กับทางระบบร่วมกันแบ่งปันข้อมูลร้านอาหารดีๆ ให้ผู้ใช้งานใน “Retty”ได้สัมผัสประสบการณ์ร้านอาหารใหม่ และค้นหาเพื่อนนักกินที่มีรสนิยมคล้ายกัน โดย“Retty” เน้นการสร้างคอมมูนิตี้ในกลุ่มนักกิน ซึ่งในแต่ละเดือนจะจัดกิจกรรม “Retty tour” หรือ ทัวร์ตะลุยกิน 7-15 ร้านในหนึ่งวัน ตามเส้นทางที่นักชิมพื้นถิ่นจัดไว้นำทัวร์ความอร่อยแบบจัดเต็ม พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ดีๆ ทางด้านอาหาร ทำให้ “Retty” เติบโตและเป็นที่รู้จักดีในกลุ่มนักรีวิวอย่างต่อเนื่อง

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชอบตามรอยและสัมผัสประสบการณ์ทางด้านอาหารหรือต้องการส่งต่อร้านรีวิวอาหารเด็ดๆ มาร่วมเป็นคอมมูนิตี้กับ “Retty”โดยผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://retty.co.th หรือ https://www.facebook.com/RettyThailand

ทั้งนี้นักกินสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันตามรอยเส้นทางความอร่อยได้ทั้งระบบ IOS:
https://apple.co/36EaM68 และ Android : http://bit.ly/36Iye2m

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save