ระมัดระวังด้วย !! เล่นPokemon go ขณะขับรถ ทำให้เกิดอุบัติเหตุนับล้านใน 148 วัน

สำหรับช่วงสั้น ๆ ที่ส่องแสงช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาPokémon Go ครองราชย์สูงสุด มันนำมาครอบงำ,ความสุขและสถิติหน้ากระดาษใหม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บทความเรื่อง “Death by Pokemon Go” ที่แสดงให้เห็นถึงความมืดของเกมที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอย่างหนาแน่น มหาวิทยาลัย Purdue


นักเศรษฐศาสตร์ Mara Faccio และ John McConnell ได้รวบรวมรายงานอุบัติเหตุจากเมือง Tippecanoe County รัฐอินเดียนาในช่วง 148 วันแรกหลังจากที่เกมได้รับการปล่อยตัวในเดือนกรกฎาคมปี 2016 ในเขตมณฑลเพียงอย่างเดียวมูลค่ารวมจากการบาดเจ็บความเสียหายและชีวิตทั้งสองที่หายไป อยู่ระหว่าง 5.2 ล้านถึง 25.5 ล้านเหรียญ หากคุณปรับขนาดนี้ให้ครอบคลุมทั้งประเทศสหรัฐอเมริกาก็จะชี้ให้เห็นว่า $ 2 พันล้านถึง $ 7.3 พันล้านหายไปเพียงไม่กี่เดือนในนั้น

รายงานแสดงให้เห็นว่าในช่วง 148 วันดังกล่าวเกิดปัญหาขึ้น 286 ครั้งเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ในจำนวนนี้มี 134 คนอยู่ใกล้pokéstops ในสถานการณ์สมมตินี้จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องกำหนดว่าPokémon Go ก่อให้เกิดความเสียหายเหล่านี้โดยตรงในทางตรงข้ามกับการทำให้ผู้คนต้องอยู่ภายนอกมากขึ้นจึงมีแนวโน้มที่จะโดนรถ

เพื่อให้เข้าใจว่าพวกเขาคิดว่าสิ่งนี้เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่าในโลกของPokémon Go มีpokéstopsและมีโรงยิม Pokéstopsเป็นที่ที่คุณสามารถรับ
pokéballsมากขึ้นและรับอุปกรณ์; โรงยิมเป็นที่ที่คุณต่อสู้ คุณควรจะเดินไปรอบ ๆ เพื่อตีจุดเหล่านี้ แต่คนจำนวนมากโกงโดยการขับรถไปหยุดต่างๆ
แล้วกระโดดออกจากรถและหยิบขึ้นมาเสบียงบางส่วนหรือไปสำหรับการสู้รบอย่างรวดเร็ว เพื่อป้องกันไม่ให้วิธีการเล่นแบบนี้เกิดขึ้น 
จากการทำเช่นนี้ผู้ผลิตPokémon Go ทำให้มันยากที่จะเล่นเกมในขณะที่ย้ายด้วยความเร็วสูง ถ้าคุณกำลังจะเร็วเกินไปคุณก็ไม่สามารถสู้รบที่
โรงยิมได้ แต่นี่ไม่ใช่กรณีที่เกิดขึ้นทุกเรื่อง
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ pokemon go

เมื่อดูตัวเลขนักเศรษฐศาสตร์ตระหนักว่าจำนวนของปัญหาลุกลามมากขึ้นกว่าpokéstopsกว่าโรงยิมชี้ให้เห็นว่าปัญหาล่มจริงๆเกิดจากคนกระโดด
ออกจากรถในขณะที่เล่นเกม จำนวนผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นไม่ได้เป็นเพียงเพราะมีผู้คนผิดพลาดในเวลาที่ผิด Pokémon Go เป็นจริงทำให้คนโง่ 
มากันเถอะ จับพวกเขาทั้งหมดไม่คุ้มค่านี้

ที่มา - theverge

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save