“ชาร์โคโลจี” ชูไอเทมยอดฮิตน่าซื้อแห่งปี ขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและผม

หลังจากที่บริษัท กล้า เนเจอร์ จำกัด ได้ผลิตและส่งออกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ต่างๆไปจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา แคนาดา อังกฤษ ญี่ปุ่น เกาหลี ใต้หวัน เป็นต้น มากว่า 10 ปี บริษัทจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ธรรมชาติคุณภาพดีราคาย่อมเยาว์ที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทยโดยเฉพาะ ภายใต้แบรนด์ Charcoalogy (ชาร์โคโลจี) ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีส่วนผสมหลักจากถ่านไม้ไผ่
ที่ช่วยดูแลและปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆการเปิดตัวแบรนด์ Charcoalogy ในไทยอย่างเป็นทางการตั้งแต่ปีที่แล้วก็ได้รับการตอบรับอย่างดีมาโดยตลอด ประกอบกับปัจจุบันฝุ่นและมลภาวะต่างๆมีสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง คนยุคใหม่จึงหันมาให้ความสนใจการดูแลและปกปี้องผิวและเส้นผมจากมลภาวะมากขึ้น Charcoalogy จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ และแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด Charcoalogy ชูจุดขายที่เป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและให้ความอ่อนโยน โดยปราศจากสารเคมีรุนแรงอาทิ พาราเบน ไตรโคซาน
และซิลิโคน ทำให้ผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ว่า จะได้รับการปรนนิบัติผิวและผมที่ปลอดภัย
ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ Charcoalogy ได้นำคุณสมบัติเด่นของถ่านไม้ธรรมชาติญี่ปุ่น เป็นส่วนผสมหลักในทุกไอเทม ที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก สารเคมี และสิ่งสกปรกต่างๆพร้อมทั้งยังช่วยการต่อต้านอนุมูลอิสระ และยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆเพื่อผิวและผมที่ดูมีสุขภาพดี สวยสะอาดอย่างเป็นธรรมชาติ

Charcoalogy (ชาร์โคโลจี)เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้ใช้และเติบโตขึ้นทุกปี
ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้อย่างตรงจุดแก้ไขปัญหาผิวและผม ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยในปีนี้ทางแบรนด์ได้แนะนำผลิตภัณฑ์สุดฮ็อตรับซัมเมอร์ ด้วยกัน 2 ไอเทม

  1. Charcoalogy UV defense SPF50PA+++ Detoxifying Oil-Free
    Daily Face Protector 50ml
    ชาร์โคโลจี เซรั่มกันแดดถ่านไม้ไผ่ที่ออกแบบมาเพื่อความเบาสบายของผิวหน้า และช่วยคุมมันได้ยาวนานเหมาะกับอากาศร้อนอย่างเมืองไทย และให้ความอ่อนโยนกับผิวแพ้ง่ายผิวมันเป็นสิวง่ายก็ไม่ต้องกลัว เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ และพาราเบน จึงไม่ต้องกลัวว่าใช้แล้วจะอุดตัน เป็นสิวผิวมันเยิ้มช่วยให้หน้าดูกระจ่างใสได้ยาวนานขึ้น
  2. Charcoalogy Purifying Facial Clay Cleanser 100mlชาร์โคโลจี โคลนล้างหน้าถ่านไม้ไผ่ สำหรับผิวมันและผิวที่เป็นสิวง่ายล้างสะอาดหมดจดแต่ไม่ทำให้แห้งตึง ช่วยคุมมันให้ผิวดูกระจ่างใสได้ยาวนาน ผิวดูเนียนเรียบขึ้น

แรงบันดาลใจของผลิตภัณฑ์ Charcoalogy (ชาร์โคโลจี)ได้รับจากภูมิปัญญาขอองชาวญี่ปุ่น ที่นำไม้ไผ่ที่หาได้จากธรรมชาติมาเผาเป็นถ่านแล้วนำมาบดเป็นผงเพื่อนำมาบำรุงผิวในฤดูร้อนเพื่อช่วยในการดูดซับสิ่งสกปรกต่างๆ บนผิวซึ่งทำให้ชาวญี่ปุ่นมีผิวสุขภาพที่ดีอย่างสม่ำเสมอ ถ่านไม้ที่ Charcoalogy (ชาร์โคโลจี) เลือกใช้เป็นถ่านไม้ไผ่จากญี่ปุ่นที่เราได้ข้นพบคุณสมบัติพิเศษที่มีรูพรุนในเนื้อไม้มากแล้วนำมาเผาด้วยความร้อนที่สูงกว่า 1000C ซึ่งจะทำให้ถ่านไม่ไผ่ที่ได้สามารถปล่อยประจุลบออกมาเพื่อต้านอนุมูลอิสระประกอบกับแร่ธาตุและสารอาหารในไม้ไผ่จำนวนมาก สามารถบำรุงผม หนังศีรษะและผิวได้

Charcoalogy (ชาร์โคโลจี) ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้าที่เน้นให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกสบาย และหาซื้อสินค้าได้ง่าย ปัจจุบันผลิตภัณฑ์Charcoalogy (ชาร์โคโลจี) มีวางจำหน่ายที่ร้านวัตสัน อีฟแอนด์บอย ท็อปส์
เลมอนฟาร์ม โกล์ดเด่นเพลส และร้านเพื่อสุขภาพชั้นนำทั่วประเทศ

ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 094-883-8349 หรือ
https://www.facebook.com/charcoalogy/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save