รพส.ทองหล่อ เปิดสาขาใหม่ จ.ระยอง พร้อมบริการ 24 ชม. เน้นการรักษาที่มีประสิทธิภาพ บริการตอบโจทย์คนรักสัตว์ในพื้นที่

รพส.ทองหล่อ เปิดสาขาใหม่ จ.ระยอง เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงโดยสัตวแพทย์และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญ เน้นการรักษาที่มีประสิทธิภาพด้วยเครื่องมือทันสมัย พร้อมบริการหลากหลายตอบโจทย์เจ้าของและสัตว์เลี้ยงแสนรักในจังหวัดระยองและเขตจังหวัดพื้นที่ใกล้เคียง

สัตวแพทย์หญิง กฤติกา ชัยสุพัฒนากุล ประธานกรรมการบริหารโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ กล่าวว่า โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อได้เปิดสาขาใหม่ที่จังหวัดระยองเพื่อตอบโจทย์ความต้องการเจ้าของสัตว์เลี้ยงในจังหวัดระยองและพื้นที่ใกล้เคียง ที่เลี้ยงสัตว์เสมือนเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว และให้สัตว์เลี้ยงได้รับการดูแลรักษาอย่างมีประสิทธิภาพตามมาตรฐานของโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อรวมถึงเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของและสัตว์เลี้ยงในการใช้บริการอื่น ๆ ของทางโรงพยาบาล ไม่ว่าจะเป็น บริการตรวจสุขภาพ
ฉีดวัคซีน อาบน้ำ-ตัดขน ฝากเลี้ยง ห้องพักสำหรับสัตว์เลี้ยงรวมไปถึงการจำหน่ายสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง เป็นต้น

“การเปิดสาขาในจังหวัดระยองดังกล่าวเป็นเพราะเล็งเห็นศักยภาพของพื้นที่ซึ่งมีเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่ใส่ใจในการดูแลสัตว์เลี้ยงเป็นจำนวนมากและต้องการโรงพยาบาลสัตว์ที่มีการรักษาแบบครบวงจรและเป็นไปตามมาตรฐานขอให้เจ้าของมั่นใจได้ว่าสัตว์เลี้ยงแสนรักจะได้รับการรักษาที่ดีที่สุดด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ที่มีความทันสมัยสามารถวินิจฉัยได้อย่างแม่นยำ เพื่อดูแลสัตว์เลี้ยงได้ดีมากยิ่งขึ้น”สัตวแพทย์หญิง กฤติกา กล่าวปัจจุบันโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ เปิดให้บริการทั้งหมด 15 สาขาทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ได้แก่ สาขาเพ็ทเวลเนส เซนเตอร์ Central Eastville, พระราม 9, สุขุมวิท, สิรินธร-ปิ่นเกล้า, ศรีนครินทร์,รังสิต, รามอินทรา, CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา, ประดิษฐ์มนูธรรม,ติวานนท์, พระราม 2, พัทยา, เชียงใหม่, ภูเก็ต และ ระยองโดยสาขาจังหวัดระยองนับเป็นสาขาที่ 4 ในต่างจังหวัด และเป็นสาขาที่ 15 ของสาขาทั้งหมดที่เปิดให้บริการ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save