มูลนิธิเฮอริเทจประเทศไทย ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลคลองมะเดื่อ นำชุดผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นลงพื้นที่ช่วยเหลือชุมชนที่เดือดร้อน

สมุทรสาคร – มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ภายใต้การดูแลของเครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลคลองมะเดื่อ จัดเตรียมชุดผลิตภัณฑ์เครือเฮอริเทจ จำนวน 300 ชุด ประกอบไปด้วย ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่ว แบรนด์นัท วอล์คเกอร์, เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ แบรนด์อัลมอนด์ บรีซ และหน้ากากอนามัยแบบผ้าเพื่อร่วมกันช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา COVID-19 และเป็นการดูแลชุมชนบริเวณรอบโรงงาน

โดยส่งมอบชุดผลิตภัณฑ์ดังกล่าวให้แก่ ชุมชนหมู่บ้านทิพวนิตย์ และชุมชนริมคลองมะเดื่อหมู่ 3 โดยมี วราสิทธิ ตันติอนุวัต (คนกลาง), ธีรวัฒน์ กิตติธนทรัพย์ (ที่ 2 จากซ้าย) พร้อมพนักงานในเครือฯ เข้าร่วมทีม ณ โรงงานเฮอริเทจกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร เมื่อวันก่อน บุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา)

  1. คุณภานุวัฒน์ แซ่เซียว พนักงาน เครือเฮอริเทจ ภาพข่าวประชาสัมพันธ์
  2. คุณธีรวัฒน์ กิตติธนทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อม เครือเฮอริเทจ
  3. คุณวราสิทธิ ตันติอนุวัต ผู้จัดการโรงงาน เครือเฮอริเทจ
  4. คุณดิฐวัฒน์ ธนูสุวรรณศักดิ์ ผู้จัดการฝ่ายเทคโนโลยีและสารสนเทศ เครือเฮอริเทจ
  5. คุณกฤษฏ์พงศ์ ภูฆังศิริโภคา ผู้จัดการฝ่ายบุคคล เครือเฮอริเทจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save