19 พฤษภาคมนี้ องค์การสวนพฤกษศาสตร์ พร้อมเปิดสวนพฤกษศาสตร์ในสังกัดทั่วประเทศ เพิ่มมาตรการป้องกันอย่างเข้มข้น สร้างความมั่นใจให้แก่ผู้เข้าใช้บริการ

นายรณรงค์ เส็งเอี่ยม ผู้อำนวยการองค์การสวนพฤกษศาสตร์ เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป องค์การสวนพฤกษศาสตร์พร้อมเปิดให้บริการเข้าชมสวนพฤกษศาสตร์ในสังกัดทั่วประเทศ 5 แห่ง ได้แก่ สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ จังหวัดเชียงใหม่ สวนพฤกษศาสตร์บ้านร่มเกล้า พิษณุโลก ในพระราชดำริ สวนพฤกษศาสตร์ระยอง สวนพฤกษศาสตร์ขอนแก่น และสวนพฤกษศาสตร์พระแม่ย่าสุโขทัย

โดยในระหว่างวันที่ 19 – 31 พฤษภาคม 2563 สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์จังหวัดเชียงใหม่ จะเปิดให้เข้าชมสวนพฤกษศาสตร์ ฟรี โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมบัตรผ่านประตูและยานพาหนะ เพื่อให้ประชาชนได้เข้ามาสัมผัสคุณค่าความงดงามของพรรณไม้ไทย สูดอากาศบริสุทธิ์พักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ร่มรื่น ในสวนสวยแห่งการเรียนรู้คู่ความเพลิดเพลินคลายความวิตกกังวลหลังสถานการณ์ โรคติดเชื้อไวรัส COVID-19

องค์การสวนพฤกษศาสตร์ มีความห่วงใยและใส่ใจต่อผู้เข้ามาใช้บริการรวมทั้งบุคลากรของสวนพฤกษศาสตร์ฯ ที่ให้บริการ เพื่อมั่นใจได้ว่าทุกคนที่เข้าชมสวนจะมีความสุขและปลอดภัยด้วยมาตรการป้องกันและลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 ตามมาตรการของรัฐ โดยมีระบบคัดกรองที่เข้มงวด ผู้ใช้บริการทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า การตรวจวัดอุณหภูมิ การลงทะเบียนใช้แพลตฟอร์ม “ไทยชนะ” เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสCOVID -19 การเว้นระยะห่างทางสังคมในทุกจุดที่ให้บริการ การจำกัดจำนวนผู้เข้าชมสวนมีจุดให้บริการเจลแอลกอฮอล์ การทำความสะอาดพื้นผิวสัมผัสด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ทั้งนี้ผู้บริหารองค์การฯได้ให้ความใส่ใจ ติดตามกำกับดูแลอย่างใกล้ชิดทุกวัน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและอุ่นใจให้แก่ผู้เข้ามาใช้บริการสวนพฤกษศาสตร์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save