Sony Pictures พาคุณเปิดประตูสู่ความตาย กับภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญ Flatliners ขอตายวูบเดียว!

ถ้าหากคุณตายได้แป๊บนึง คิดว่ามันจะเป็นยังไง?… Sony Pictures เตรียมส่งภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญ Flatliners ซึ่งเปิดตัวกันไปแล้วในอเมริกาเหนือ ล่าสุดก็ได้เปิดตัวโปสเตอร์แนะนำตัวละครในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างเป็นทางการ

ภาพยนตร์ Flatliners นี้เป็นการหยิบเอามารีเมคใหม่ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เคยสร้างแล้วในปี 1990 ภายใต้การกำกับของ โจเอล ชูมาเกอร์ (Joel Schumacher) ซึ่งได้รวมนักแสดงระดับแม่เหล็กในยุคนั้นอย่าง คีเฟอร์ ซูเธอร์แลนด์ (Kiefer Sutherland), จูเลีย โรเบิตส์ (Julia Roberts), เควิน เบคอน (Kevin Bacon), วิลเลียม บอลด์วิน (William Baldwin) และ โอลิเวอร์ แพลท (Oliver Platt) 

สำหรับภาพยนตร์ Flatliners เวอร์ชั่นปี 2017 นี้จะได้ผู้กำกับ นีลส์ อาร์เดน โอพเลฟ (Niels Arden Oplev) พร้อมกับนักแสดงนำอาทิ เอลเลน เพจ (Ellen Page), ดิเอโก้ ลูน่า (Diego Luna), นีน่า โดเบรฟ (Nina Dobrev), เจมส์ นอร์ตัน (James Norton) และ เคียร์ซี่ คลีมอนส์ (Kiersey Clemons) ฯลฯ

เรื่องราวของนักศึกษาแพทย์ 5 คน ที่ต้องการพิสูจน์ทฤษฎีที่ว่า “คนเราตายแล้วไปไหน” การท้าทายสิ่งที่เหนือกฎเกณฑ์จึงเริ่มขึ้น เมื่อ คอร์ธนีย์ อยากทำการทดลองว่าคนที่กำลังเข้าใกล้ความตาย หรือตายไปแล้วนั้น เกิดอะไรขึ้นต่อไป? โดยเธอได้ลองทำให้หัวใจหยุดเต้นในช่วงเวลาสั้นๆ ปรากฏเธอรอดกลับมาได้ และพบว่าประสบการณ์นี้มันน่าสนใจ และน่าศึกษามาก กลุ่มเพื่อนๆ ของเธอจึงเข้าร่วมการทดลองครั้งนี้ด้วย เมื่อยิ่งค้นหาลึกมาขึ้นเท่าไหร่ ความอยากรู้ก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น ทำให้การทดลองกลับอันตรายมากกว่าที่คาดคิด พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับบาปในอดีตของตน รวมทั้งต่อสู้กับผลที่ตามมาของการล่วงล้ำไปยังอีกด้านหนึ่งที่ไม่ควรข้ามไป! ไปร่วมพิสูจน์พร้อมกับพวกเขาได้ใน Flatliners ขอตายวูบเดียว 28 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

วิดีโอประกอบจาก Youtube

ที่มา : Thaiware

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save