ออกกำลังในช่วงที่โดนเท ยังไงไม่ให้เซ…

ตื่นลืมตามามันก็จะจุกๆหน่อยอ่ะนะคะ ในหัวมีแต่เรื่องผู้วนเวียนเต็มไปหมด จะกินก็กินไม่ได้ ร้องไห้ตาปูดมีความตรอมตรมในหัวใจเหลือคณา นอนจมอยู่แต่บนที่นอน คอยส่องความเคลื่อนไหวตามเฟซประหนึ่งเป็นนักสืบโซเชี่ยล แต่เชื่อเถอะมันนอนได้ไม่นานหรอก เดี๋ยวก้อต้องลุกไม่ปวดฉี่ก้อแบตหมด จงใช้จังหวะนั้น ฮึบ!!

มันขึ้นมาแล้วบอกกับตัวเองว่าหาวิธีปลดปล่อยหน่อยดีกว่า รีบพูดกับตัวเองแล้วรีบทำเลยนะ เพราะมันจะมีตัววิ้งๆอีกฝั่งคอยเสี้ยมเราว่า “อย่าไปเลย จะเอาแรงมาจากไหน ร้องไห้เหนื่อยมาทั้งคืนละ” เป็นต้น

 

 

ฉะนั้นรีบเตรียมชุดยัดขนมปังเข้าปากทำตัวยุ่งๆเข้าไว้แล้วไปปลดปล่อยซะ ทำไงก็ได้ให้ออกจากห้องนอนก่อน ในที่นี้ขอแนะนำว่าให้เลือกออกกำลังกายไม่วิธีใดก้อวิธีหนึ่ง ถ้ามีกำลังทรัพย์หน่อยก้อสมัครฟิตเนสแม่มมมเลย  เพราะคิดแล้วว่าการเสียใจครั้งนี้น่าจะกินเวลาไปเป็นเดือนๆไปเลยๆไปเข้าคลาสเต้นก็ได้เวลาเต้นก็ให้มันสุดๆไปเลยเอาความคับแค้นเสียใจระเบิดมันออกมาไปพร้อมกับการเต้นและเสียงเพลง กรีดร้องบ้างประปรายขณะเต้นถ้าครูไม่ว่า (มันจะรู้สึกดีมากกกกกกถ้าได้ทำ)

 

 

หรือถ้ามาสายเวท มือถือพร้อมแบตพร้อมหูฟังพร้อม เปิดเพลงให้มันเร้าใจขอแนะนำว่าเพลง”เร้าใจ”ที่ฟังแล้วมีพลัง ไม่ใช่ฟังเพลงอกหักรักคุด เพราะไม่งั้นคุณจะได้เล่นเวทประกอบการแสดงบทโศกต่อหน้าสาธารณะ จึงขอให้เปนเพลงเร็วยิ่งเป็นเพลงที่เปิดตามผับได้ยิ่งดี (Joox มีนะเออ) จากนั้นก็บรรเลงเลยค่ะ จะทำท่า Squat  ต่างๆนาๆอะไรก้อได้ยิ่งแค้นยิ่งย่อ ยิ่งเสียใจยิ่งทำ สักพักอะดรีนารีนหลั่ง เล่นจนเหนื่อยเพลีย ร่างกายก้อต้องการพักผ่อน ทีนี้แหละจะได้หลับเป็นตาย ก็เท่ากับว่าทำใจไปได้อีกหนึ่งวัน

เล่นให้มันทุกวันเอาให้เหนื่อย ทำไปทำมาเล่นไปเล่นมาสวยขึ้นซะงั้นเว้ยเฮ้ย ผู้เก่าก็โนสนโนแคร์ค่า  ไม่รักชั้นไม่เป็นรัย แต่ชั้นรักตัวชั้นเอง เมื่อเวลาผ่านไปสติมาความสวยมา ความงามบังเกิด เชื่อเถอะเวลาเราดูดีขึ้น ความคิดดีๆมีมากขึ้น ออกสังคมบ้าง เดี๋ยวมันก็จะมีแรงดึงดูด  ให้มีคนเข้าหาเราเอง เปลี่ยนความเสียใจให้เป็นพลังให้ได้ก่อนอาจจะใช้เวลาแต่มันคุ้มค่านะ   เชื่อพี่พี่ไม่ได้เรียนมา แต่พี่โดนมา!

#ปล.งดกินของเก่านะคะ


ขอบคุณภาพจาก :

www.huffingtonpost.com   / www.hotcourses.in.th  / www.fritidfordig.nemtilmeld.dk  www.anite2remember.blogspot.com

 

mm

prem

... การ "รัก" ตัวเองที่ดี คือ คุณต้องดูแลตัวเอง

More Posts

Follow Me:
Facebook

mm

prem

... การ "รัก" ตัวเองที่ดี คือ คุณต้องดูแลตัวเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save