PChome อีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่จากไต้หวัน เปิดตัวบริการรับชำระเงิน PChomePay ให้ร้านค้าออนไลน์ในเมืองไทยใช้ฟรี

บริษัท พีซีโฮม (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทในกลุ่ม PChome Online Inc. ธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน เปิดตัวระบบรับชำระเงิน “PChomePay” ให้ร้านค้าออนไลน์ในประเทศไทยใช้บริการฟรี!

pp_mb-1

นายแซม ไช่ ประธานฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท พีซีโฮม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทเปิดได้เปิดให้บริการแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแบบ C2C ในปี 2558 และได้รับใบอนุญาตการประกอบธุรกิจบริการการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ประเภทบัญชี ค (3) จากธนาคารแห่งประเทศไทยในปี 2559 ขณะนี้บริษัทพร้อมแล้วที่จะให้บริการ “PChomePay” ระบบรับชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ ที่ช่วยให้การชำระเงินเป็นไปอย่างสะดวก ปลอดภัย และมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้ใช้

พีซีโฮม (ประเทศไทย) มุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐานอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยและวางรากฐานเพื่อขยายบริการให้ครอบคลุมภูมิภาคอาเซียนในอนาคตด้วยแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแบบ C2C รวมถึงระบบการชำระเงิน “PChomePay” และการให้ความคุ้มครองผู้ซื้อและผู้ขาย “PChome Protection”

ขณะนี้ PChomePay รองรับการชำระเงินหลายช่องทาง ทั้งการจ่ายบิลที่เคาน์เตอร์ เอทีเอ็ม อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง และโมบายแบงค์กิ้ง อีกทั้งบริษัทยังมีแผนที่จะเพิ่มช่องทางการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิตภายในปีนี้ด้วย ทั้งนี้ร้านค้าสามารถใช้บริการ PChomePay ได้ฟรี เพียงแจ้งชื่อ ที่อยู่ และส่งสำเนาบัตรประชาชน

สิทธิประโยชน์ของร้านค้ามีดังนี้:

  • เก็บเงินได้แน่นอน: PChomePay รับชำระเงินจากผู้ซื้อแทนร้านค้า ไม่ต้องกังวลว่าส่งของไปแล้วจะไม่ได้รับเงิน
  • มีผู้ช่วยจัดการบัญชี: เงินที่ชำระเข้ามาจะถูกจัดการโดยอัตโนมัติ ผู้ขายติดตามสถานะการสั่งซื้อได้สะดวก
  • ถอนเงินง่าย: ผู้ขายสามารถคลิกส่งคำขอถอนเงินได้ตลอดเวลา ระบบจะโอนเงินไปยังบัญชีที่แจ้งไว้
  • ไม่มีค่าใช้จ่าย: ลงทะเบียน เปิดใช้ และสนุกกับการใช้บริการ PChomePay ได้ฟรี

ไปยังเว็บไซต์ PChomePay: http://bit.ly/pchomepay

PP_PC-1

นอกจากผู้ขายแล้ว PChomePay ยังเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ซื้อ เมื่อชำระเงินผ่าน PChomePay ผู้ซื้อจะได้รับความคุ้มครองที่เรียกว่า PChomeProtection จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนในสภาพสมบูรณ์ก่อนที่เงินจะถูกโอนไปยังผู้ขาย นอกจากช่วงเวลาคุ้มครองการชำระเงินตามปกติแล้ว ผู้ซื้อยังสามารถขอขยายเวลาหรือระงับการจ่ายเงินไว้จนกว่าจะได้รับสินค้าที่สั่งได้ด้วย เพราะ PChomePay ต้องการมอบประสบการณ์ที่ดีและปลอดภัยให้กับทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย

แซม กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญที่สุดในภูมิภาคที่มีศักยภาพในระยะยาว เราไม่เพียงแต่นำความรู้และประสบการณ์จากการเป็นอีคอมเมอร์สระดับแนวหน้าของไต้หวันเกือบสองทศวรรษมาใช้ เรายังนำลักษณะเฉพาะของตลาดที่นี่มาพัฒนาบริการช้อปปิ้งออนไลน์ให้ถูกใจผู้ใช้ชาวไทยด้วย”

เขายังกล่าวอีกว่า “คนส่วนใหญ่สนใจเรื่องความนิยมในการใช้สื่อโซเชียลและบริการสื่อสารต่างๆ ในภูมิภาคนี้ แต่จริงๆ แล้วความไว้วางใจก็เป็นสิ่งที่ผู้ใช้ที่นี่ให้ความสำคัญเช่นกัน พีซีโฮมจึงเสนอบริการชำระเงิน PChomePay และ PChome Protection ให้กับตลาดในเมืองไทย”

เว็บพีซีโฮมไทยรองรับทั้งภาษาไทยและภาษาจีน มีสินค้าหลายล้านรายการใน 12 หมวดหมู่หลัก เช่น สินค้าไอที แฟชั่น ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เครื่องใช้ในบ้าน เป็นต้น โดยผู้ใช้สามารถซื้อหรือขายสินค้าได้ทั้งทางคอมพิวเตอร์และแอปพลิเคชันมือถือ

กลุ่มบริษัทพีซีโฮม

PChome Online Inc.(8044-tw) เป็นกลุ่มบริษัทอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในเดือนมกราคมปี 2548 บริษัทมีรายได้กว่า 25,743 ล้านเหรียญไต้หวัน (830 ล้านเหรียญสหรัฐฯ) ในปี 2559 เว็บไซต์ในเครือได้แก่ PChome 24h Shopping (B2C), PCStore (B2B2C), และ Ruten Auction (C2C) ซึ่งเป็นเว็บชั้นแนวหน้าในตลาดไต้หวัน PCStore (4965-tw) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหุ้นไต้หวัน ในขณะที่ Ruten Auction มีสินค้ามากกว่า 140 ล้านรายการและมียอดการซื้อขายสินค้ารวม 250,000 ล้านเหรียญไต้หวัน (8,060 ล้านเหรียญสหรัฐฯ) ในปี 2559

พีซีโฮมประเทศไทย

พีซีโฮม (ประเทศไทย) เว็บไซต์ www.pchome.co.th เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง PChome Online กลุ่มธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน และ แคล-คอมพ์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในปี 2558 พีซีโฮม ประเทศไทย เริ่มให้บริการแพลตฟอร์มแบบ C2C ที่ผู้ใช้สามารถเปิดร้านและนำสินค้ามาลงขายโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ต่อมาในปี 2559 บริษัทได้รับใบอนุญาตการประกอบธุรกิจบริการการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ประเภท บัญชี ค (3) และเริ่มให้บริการดังกล่าวภายใต้ชื่อ PChomePay

พีซีโฮม (ประเทศไทย) ให้ผู้ขายเปิดร้านและวางขายสินค้าโดยไม่ต้องเสียค่าบริการ เพื่อเพิ่มจำนวนและความหลากหลายของสินค้า เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาศักยภาพการขายสินค้าระหว่างประเทศและให้บริการรับชำระเงินที่เหมาะสม รวมถึงกลไกคุ้มครองความปลอดภัยให้กับการซื้อขายออนไลน์ เป้าหมายของเราคือการสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ในประเทศไทย

 

ที่มา:marketingoops

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save