Best places to travel in 2017

การรวบรวมรายชื่อสถานที่ที่ดีที่สุดในการเดินทางเป็นประจำทุกปีเป็นกระบวนการที่ใช้เวลาหลายเดือนซึ่งเราสำรวจนักเขียนจากทั่วโลกพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการเดินทางอย่าง A-List  แม้ว่าข่าวสารและเหตุการณ์ทั่วโลกจะมีผลกระทบอย่างมากต่อสถานที่ที่เราเลือก 

Montevideo, Uruguay

มอนเตวิเดโอเมืองหลวงที่เงียบสงบของอุรุกวัยกำลังสร้างชื่อให้กับตัวเองในด้านการออกแบบแฟชั่นและอาหาร Rotunda Estudio ใหม่เป็นบูติกสามชั้นที่มีรูปทรงเพรียวบางสตูดิโอออกแบบและเวิร์กช็อปในย่าน Punta Carretas —Paola Singer

Madagascar

บางครั้งมาดากัสก้าถูกมองข้ามว่าเป็นจุดหมายปลายทางของซาฟารี แต่เกาะขนาดใหญ่แห่งนี้เป็นที่อาศัยของสัตว์และพืชกว่าพันชนิด มีสถานที่ให้บริการที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างดีที่สุดในมาดากัสการ์ รีสอร์ทที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแห่งนี้ตั้งอยู่บนเกาะ Nosy Anko ประกอบด้วยวิลล่า 14 หลังที่ออกแบบโดย Silvio Rech และ Lesley Carstens สถาปนิกที่อยู่เบื้องหลังการพักผ่อนแบบแอฟริกันแบบจีน —Jane Broughton

Laos

ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงประเทศถูกผลักดันเข้าสู่จุดสนใจระดับนานาชาติด้วยการเยือนของ Barack Obama อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ การเจรจากับไทยได้เปิดเที่ยวบินเพิ่มเติมจากกรุงเทพฯและโรงแรมหรูแห่งใหม่ ๆ ได้สร้างเมืองใหญ่สองแห่งของลาว ซึ่งเป็นเมืองหลวงของลาวคือกรุงเวียงจันทน์และเมืองหลวงพระบางซึ่งเป็นเมืองที่ได้รับการยกย่องจาก UNESCO และได้รับการยกย่องว่าเป็นจุดท่องเที่ยวตามธรรมชาติ สถาปัตยกรรมยุคอาณานิคม ปี 2017 —Lila Battis

Lake Lucerne, Switzerland

เสน่ห์แห่งยุคเมืองลูเซิร์นยังคงดึงดูดนักท่องเที่ยวมากมาย ทะเลสาบลูเซิร์นที่ตั้งอยู่ใกล้เคียงดึงดูดนักท่องเที่ยวเช่นกัน Bürgenstockล้ำสมัยโครงการลงทุนมูลค่า 480 ล้านเหรียญซึ่งจะเปิดให้บริการในช่วงกลางปี 2017 พร้อมทัศนียภาพทะเลสาบอันงดงามโรงแรม 4 แห่งและสปาที่เงียบสงบขนาดใหญ่ จากนั้นสำรวจยอดเขาที่สูงชันของ Mount Pilatus ที่เคยคิดว่าเป็นถ้ำมังกรจะสามารถเข้าถึงได้ —Adam H. Graham

Kanazawa, Japan

เมืองนี้อยู่ทางฝั่งตะวันตกของเกาะฮอนชูได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากการขยายการให้บริการรถไฟความเร็วสูงทำให้การเดินทางกลับมาจากโตเกียวเพียง 2 ชั่วโมง 30นาที ไปที่โรงชาไม้เก่าของย่าน Higashi Chayagai ที่อยู่อาศัยของซามูไรที่สวยงามใน Nagamachi และพิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัย จากนั้นเลือกซูชิที่อร่อยและราคาถูกกว่าที่คุณพบในโตเกียว —Selena Hoy

Jura, France

หุบเขาที่ปกคลุมด้วยเทือกเขาอัลไพน์และกลิ้งภูเขาที่เขียวขจี ไวน์ที่เล็กที่สุดของ Jura-France แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาไวน์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงของ Jura ได้สร้างความสนใจอย่างมากโดยมีขวดที่ทำขึ้นเป็นประจำในรายการที่ร้านอาหารในสหรัฐฯเช่น Eleven Madison Park และ French Laundry —Christopher Ross

Jebel Akhdar, Oman

เทือกเขา Al-Hajar ในโอมานคือ Jebel Akhdar ซึ่งเป็นจุดที่น่าชื่นชมสำหรับทัศนียภาพอันน่าพิศวงของมันป่าดงดิบและเทือกเขาธรรมชาติ ฤดูใบไม้ผลิของดอกไม้สีแดงอ่อนนุ่มสีชมพูดอกกุหลาบบุบเนินเขาด้วยกลิ่นโรแมนติก จากดอกเห็ดเหล่านี้เครื่องกลั่นจะผลิตกระเจี๊ยบเขียวชอุ่มที่ใช้ในการทำสปาและเมนูค็อกเทล —Dylan Essertier

Jackson Hole, Wyoming

สุริยุปราคาที่จะเกิดในวันที่ 21 สิงหาคม จะเป็นครั้งแรกในรอบ 40 ปีที่สามารถมองเห็นได้จากทวีปอเมริกาใต้ มุมมองที่ยอดเยี่ยมให้มุ่งหน้าไปยังทิวทัศน์อันน่าตื่นตาตื่นใจของ Jackson Hole ทุ่งกว้างและมลพิษทางแสงที่น้อยที่สุดทำให้เป็นจุดชมวิวที่เหมาะอย่างยิ่ง —Lila Battis

Honolulu, Hawaii

ในปีพ. ศ. 2560 (พ.ศ. 2560) จะเป็นเจ้าภาพจัดงาน Biennial ครั้งแรกซึ่งจะดึงดูดศิลปินจากฝั่งแปซิฟิกและเฉลิมฉลองศิลปินที่มีบทบาทในฮาวาย ภาพจิตรกรรมฝาผนังกราฟิกที่ออกแบบโดย Matthew Tapia ที่ด้านล่างของสระว่ายน้ำที่เขียนว่า “Wish You Were Here.” —Jenna Scatena

Bermuda

หลังจากถูกกระทบกระเทือนอย่างหนักจากวิกฤติการเงินเบอร์มิวดากำลังเขย่าตัวเองจากความซบเซาและดึงดูดนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ ในปี 2014 เกาะนี้ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันเรือใบ 35 ประเทศอเมริกาซึ่งเป็นสนามแข่งเรือใบนานาชาติระดับนานาชาติซึ่งจัดขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้ —Paola Singer

Angra dos Reis, Brazil

Angra dos Reis ระหว่างเมือง Rio และSão Paulo เป็นพื้นที่พักผ่อนในบราซิลที่เป็นที่นิยม —Stephanie Wu

 

SOURCE : http://www.travelandleisure.com/trip-ideas/best-places-to-travel-in-2017#angra-dos-reis-brazil

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save