ทีทีบี พร้อมเป็นพันธมิตรเสริมแกร่ง LINE MAN Wongnai 

ทีทีบี พร้อมเป็นพันธมิตรเสริมแกร่ง LINE MAN Wongnai สนับสนุนโซลูชันด้านการเงินครบวงจร ให้ผู้ใช้และไรเดอร์รับ-จ่ายเงินสะดวก

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี โดย นางกนกพร จูฑา (ที่ 2 จากขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าธุรกรรมทางการเงินภายในประเทศ และ นายสุชัย จรีอาภาภรณ์ (ขวา) หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าบรรษัทธุรกิจ พร้อมเป็นพันธมิตรเสริมแกร่งให้กับ LINE MAN Wongnai โดย นายเอกลักษณ์ วิริยะโกวิทยา (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ Lifestyle & Solution Services และ นายเจษฎา ธนสิทธิพันธ์ (ซ้าย) รองประธานฝ่ายปฏิบัติการด้านการเงิน โดย ทีทีบี ได้ให้คำปรึกษาและให้บริการโซลูชันธุรกรรมทางการเงินในประเทศแบบครบวงจรให้กับทาง LINE MAN Wongnai  โดยไรเดอร์สามารถรับชำระเงินจากลูกค้า ด้วยการสแกนคิวอาร์โค้ด ผ่านระบบของทีทีบี ( ttb QR API) ซึ่งเป็นบริการที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและประหยัดต้นทุนในการบริหารจัดการการรับชำระเงินให้กับทาง LINE MAN Wongnai  อีกทั้งยังเป็นการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าผู้ใช้บริการบนแพลตฟอร์ม LINE MAN Wongnai สามารถสแกน จ่ายค่าสินค้าและบริการกับไรเดอร์ ได้จากแอปพลิเคชัน Mobile Banking ของทุกธนาคาร ไม่ต้องใช้เงินสดและไม่เสียค่าธรรมเนียม

ทีทีบี มุ่งมั่นในการสนับสนุนลูกค้าธุรกิจ ด้วยการเป็นพันธมิตรที่ให้คำปรึกษา และให้บริการโซลูชันธุรกรรมทางการเงินในประเทศแบบครบวงจร และพร้อมเคียงข้างสนับสนุนให้ลูกค้าสามารถขับเคลื่อนธุรกิจในทุกสถานการณ์ พร้อมก้าวผ่านความท้าทายต่าง ๆ ให้ประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างยั่งยืน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save