Galaxy Note 7R (FE) ได้รับการวัดผลอีกครั้งคำแนะนำที่มีประสิทธิภาพมากกว่าที่ยอมรับได้

เรากำลังพูดถึงเรื่องอื่นนอกเหนือจาก Galaxy Note 7 ซึ่งกำลังได้รับการตกแต่งใหม่ซึ่งอาจมีลักษณะปรากฏใน Geekbench ซึ่งเป็นฐานข้อมูลมาตรฐานขนาดใหญ่ ขึ้นอยู่กับคนที่คุณถามโทรศัพท์จะเรียกว่า Galaxy Note 7R หรือ Galaxy Note 7 FE (Fan Edition) แต่ anyways ส่วนสำคัญที่นี่คือโทรศัพท์มือถือปลอดภัยที่กำลังจะเกิดขึ้น

จากสิ่งที่เราเห็นอยู่ชิปเซ็ต Exynos 8890 ของ Octa-Core ภายในโน้ต 7 ที่ได้รับการตกแต่งใหม่จะมีประสิทธิภาพเหมือนกับ Exynos 8895 และชิปเซ็ต Snapdragon 835 ที่ใช้พลังงานจาก Galaxy S8 และ S8 + ในการทดสอบของเรา Galaxy S8 ได้รับคะแนนจากการทดสอบแบบ single-core ในปี 2006 และ 6708 คะแนนในการออกกำลังกายแบบมัลติคอร์

หมายเหตุ 7R มีข่าวลือว่าจะออกมาในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้โดยมีรูปลักษณ์และการออกแบบของ Note 7 เหมือนกันให้ประหยัดแบตเตอรี่ขนาด 3,200 mAh ที่มีขนาดเล็ก แต่ปลอดภัยกว่า (ที่กล่าวข้างหลัง) ซึ่งหมายความว่าจอแสดงผล Super AMOLED ขนาด 5.7 นิ้วของ Gorilla Glass 5 มีความละเอียด 1440 x 2560 QHD, พื้นที่จัดเก็บข้อมูลดั้งเดิม 64 GB, การรับรอง IP68 และกล้อง 12MP f / 1.7 หลังที่มี OIS และระบบโฟกัสอัตโนมัติแบบ phase detection หนึ่งในไม่กี่สิ่งที่จะแยกออกจากการตกแต่งใหม่จาก Galaxy Note 7 เดิมเป็นต้นฉบับจะเป็นตัวอักษร R ใหญ่ที่พิมพ์บนด้านล่างขวาของด้านหลังเครื่อง

SOURCE : phonearena.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save