Apple และ Ikea จะเปิดตัว AR Furniture App ในฤดูใบไม้ร่วงนี้!!!

Ikea กำลังให้ความสำคัญกับเทคโนโลยี โดยเฉลี่ยของคุณเนื่องจากดูเหมือนว่าจะใช้โซเชียลมีเดียร้านมือถือและร้านค้าปลีกออนไลน์ของบุคคลที่สามเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานของร้านค้าเกือบ 400 แห่งที่ทำงาน

Tech Titan Apple และผู้จัดส่งเฟอร์นิเจอร์ Ikea กำลังทำงานร่วมกันเพื่อผลิตแอป AR Michael Valdsgaard ผู้นำด้าน Digital Transformation ของ Inter Ikea กล่าวว่า “นี่จะเป็นแอพพลิเคชันความสำเร็จที่เพิ่มขึ้นครั้งแรกที่จะช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจซื้อได้” ดังนั้นจึงเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากในการพัฒนา AR เป็นเครื่องมือ แอปพลิเคชันจะอนุญาตให้ผู้ใช้ลองใช้เฟอร์นิเจอร์เสมือนจริงที่บ้านและอาจทำให้การซื้อจากภายในแอป

แอปนี้คาดว่าจะเปิดตัวในฤดูใบไม้ร่วงนี้และ Valdsgaard กล่าวว่าผลิตภัณฑ์นี้จะเปิดตัวด้วยผลิตภัณฑ์ 500 ถึง 600 ชิ้นภายในแอป หลังจากนั้นข้อเสนอพิเศษใหม่ ๆ จะปรากฏขึ้นโดยอัตโนมัติในแอป AR Ikea กำลังรอคอยที่จะทำงานร่วมกับแอ็ปเปิ้ลไม่เพียงเพราะความรู้ด้านเทคนิคเท่านั้น แต่ยังเนื่องมาจากผู้ใช้ iOS จำนวนมากที่ Apple นำเสนอในตาราง Valdsgaard กล่าวว่า Apple-Ikea app จะกลายเป็นแพลตฟอร์ม AR ที่ใหญ่ที่สุดในโลกทันที

SOURCE :www.phonearena.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save