Godzilla : Monster Planet ครั้งแรกของอสูรกายยักษ์แดนปลาดิบในรูปแบบภาพยนตร์อนิเมะ

ระหว่างที่สาวกกำลังรอคอย Godzilla 2 ภาคต่อของหนังฟอร์มยักษ์ที่กำลังจะฉายในปี 2019 (ภาคแรกฉายในปี 2014) ก็มีข่าวดีเล็กๆ เพราะเรื่องราวของอสูรกายยักษ์แดนปลาดิบนี้ กำลังจะถูกนำเสนอในรูปแบบของอนิเมะเร็วๆ นี้ ในชื่อว่า Godzilla: Monster Planet

ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์เลยที่ตำนาน Godzilla จะถูกนำมาทำเป็นการ์ตูนอนิเมะ ซึ่งเรื่องราวค่อนข้างจะแตกต่างจากเวอร์ชั่นภาพยนตร์อยู่พอสมควร

 

โดยเนื้อเรื่องของฉบับอนิเมะนี้ จะถูกเล่าในยุคสมัยที่มนุษย์ได้ต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดมากว่า ครึ่งศตวรรษ จนสัตว์ประหลาดได้ปกครองโลก มนุษยชาติจึงตัดสินใจหนีไปยังดาวดวงใหม่ที่ชื่อว่า Tau E แต่หลังจากที่ใช้ชีวิตมากว่า 20 ปี ก็พบว่าดาว Tau E ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด มนุษย์จึงต้องกลับมายังโลกอีกครั้ง แต่เวลาบนโลกกลับผ่านไปถึง 20,000 ปี โดยมี Godzilla เป็นผู้ปกครองนี่สิ

 

โดยอนิเมชั่น Godzilla: Monster Planet ถูกกำกับโดย Kobun Shizuno และ Hiroyuki Seshit ให้เสียงพากษ์โดย Yuuki Kaji, Takahiro Sakurai, Mamoru Miyano, Junichi Suwabe, Kana Hanazawa และ Tomokazu Sugita หนังจะเริ่มฉายในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะในประเทศญี่ปุ่น และมีข่าวแว่วว่า จะได้นำมาลงใน Netflix ในภายหลัง ซึ่งจะจริงหรือไม่ สาวกต้องรอติดตามกันในช่วงท้ายปีนี้

ที่มา : Thaiware

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save