Apple TV 4K เปิดตัวเเล้วเมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา

Apple TV 4K เป็นโปรดักส์ใหม่ที่เปิดตัวในวันนี้ (12 กันยายน 2017 ) และเท่ากับว่าเป็นการประกาศที่จะลุย Content เกี่ยวกับ 4K อย่างเต็มตัว หลังยุค Hi-Speed Internet ค่อนข้างเสถียรพร้อมรับชมออนไลน์ในระดับ 4K ได้แล้ว โดย Apple TV 4K รองรับทั้ง 4K และ High Dynamic Range (HDR) จะให้ภาพที่คมชัด พร้อมสีสันที่สมจริงเต็มอิ่มกว่าที่เคย

นอกจากนี้ภาพยนตร์ HD ที่มีอยู่ใน iTunes ของผู้ใช้ยังจะได้รับการอัพเกรดเป็นเวอร์ชั่น 4K HDR โดยอัตโนมัติเมื่อพร้อมให้รับชม นอกจากนี้ Apple TV 4K ยังจะมีคอนเทนต์ 4K HDR จากบริการวิดีโอยอดนิยม ได้แก่ Netflix และ Amazon Prime Video ในเร็วๆ นี้ด้วย

สำหรับสเปคเครื่อง Apple TV 4K สร้างด้วยชิพ A10X Fusion ตัวเดียวกันกับ iPad Pro เลยทีเดียว รองรับทั้ง Dolby Vision และ HDR10 ช่วยรับประกันว่าผู้ใช้จะสามารถเพลิดเพลินไปกับรายการทีวีและภาพยนตร์อันตระกาลตาบนทีวี HDR ได้ทุกรุ่น , ตัวปรับวิดีโอ 4K ประสิทธิภาพสูงในตัวทำให้คอนเทนต์ HD สวยงามยิ่งขึ้นกว่าที่เคยเป็นมาบนทีวี 4K
มี Siri และแอพ TV จาก Apple รองรับมากถึง 60 ช่อง

และสำหรับแฟนกีฬาในสหรัฐอเมริกาจะสามารถติดตามทีมโปรดและรับการแจ้งเตือนบนหน้าจอเมื่อทีมแข่งขัน รวมถึงดูทีม ลีก และการแข่งขันกีฬาทั้งหมดที่กำลังแข่งขันกันอยู่ผ่านแท็บ “กีฬา” โดยเฉพาะได้
นอกจากนี้จะรองรับเกมใหม่ๆสำหรับบน Apple TV ในอนาคต

Apple TV 4K ประกาศราคาไทยแล้วเริ่มต้นที่ 8,500 บาท สำหรับความจุ 32GB หรือ 9,200 บาท สำหรับความจุ 64GB ส่วน Apple TV (รุ่นที่ 4) ความจุ 32GB จะมีราคาเริ่มต้นที่ 6,900 บาท โดยจะวางจำหน่ายใน apple.com/th และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ Apple สามารถสั่งซื้อ Apple TV 4K ทั้งสองรุ่นได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 15 กันยายน เป็นต้นไป โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 22 กันยายนนี้ ในต่างประเทศ

ข้อมูลจาก Apple

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save