สุดเจ๋ง!! Bose Sleepbuds สามารถปิดเสียงกรนและสุนัขเห่าได้ !

 

ปลั๊กอุดหูแบบสมาร์ทเหล่านี้อาจช่วยรักษาความสัมพันธ์ของคุณได้ หลายคนอาจจะนอนไม่หลับเพราะเสียงกรนหรือเสียงสุนัขเห่าและเสียงอื่นๆที่เข้ามารบกวนในเวลานอนหลับ  Bose Sleepbuds  ช่วยคุณได้

เมื่อสองปีก่อนเราพบชุดปลั๊กอุดหูแบบสมาร์ทที่น่าทึ่งของบริษัท Hush ที่สามารถปิดเสียงรบกวนรอบ ๆ ตัวคุณขณะนอนหลับได้ จากนั้น บริษัท ก็เงียบและหยุดการโทรของเรา ตอนนี้เรารู้ว่าทำไม  Hush ถูกซื้อกิจการโดย Bose ซึ่งได้ฟื้นคืนชีพเสียงกำบังด้วยแคมเปญ crowdfunding บน Indiegogo

“Sleepbuds” ใหม่ของ Bose ได้รับการออกแบบใหม่ แต่เทคโนโลยีที่ใช้อยู่ยังคงเดิม บล็อกเสียงรบกวนการนอนหลับเช่นการกรนสุนัขเห่าเพื่อนบ้านที่รักและการจราจรบนท้องถนนผ่านการแยกเปลือกตาและเสียงสาธารณะที่ปรับให้พอดี เสียงดัง Sleepbuds มาพร้อมกับกรณีที่สามารถใช้สำหรับชาร์จเต็มหนึ่งและเคล็ดลับเพิ่มเติมเพื่อหาแบบที่เหมาะสม และไม่ต้องห่วงมันจะทำงานร่วมกับการเตือนภัยที่คุณตั้งไว้ในแอป Bose Sleep
คุณอาจจะถามว่าทำไมเป็น Bose แบรนด์ที่เป็นที่ยอมรับพร้อมกระแสรายได้ที่ร่ำรวย crowdfunding Sleepbuds ใหม่บน Indiegogo? แน่นอนว่ามันฝืนจิตวิญญาณ bootstrappingที่ crowdfunding ชุมชนถูกสร้างขึ้นเมื่อ ความจริงคือจิตวิญญาณนั้นตายมาหลายปีแล้ว เว็บไซต์เช่น Indiegogo และ Kickstarter ได้ปรับเปลี่ยนสถานที่ที่เหมาะสำหรับ บริษัท ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อทดสอบผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ และวัดความสนใจในตลาดด้วยความช่วยเหลือของแฟน ๆ ที่กระตือรือร้น จากนั้นหลังจากข้อผิดพลาดได้รับการพัฒนาขึ้นพวกเขาสามารถเปิดผลิตภัณฑ์สำหรับการจัดจำหน่ายทั่วโลก
สามารถเข้าไปดูวีดีโอตัวอย่างได้ที่ลิ้งค์นี้ youtube
ที่มา – theverge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save