5 เมนูสำหรับสาวๆที่กำลังลดความอ้วน

นอกจากการออกกำลังกายสาวๆรักสุขภาพทำเป็นกิจวัตรประจำวันอยู่แล้วนั้น การควบคุมอาหารก็สำคัญไม่แพ้กัน วันนี้เราจะมาแนะนำอาหารที่แคลอรี่น้อย อร่อยได้สุขภาพแถมกินแล้วไม่อ้วน ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง มาเริ่มที่เมนูแรกกันเลยดีกว่า

 

 

cr.รูปภาพ https://www.google.co.th/search

1.อกไก่ ส่วนของอกไก่มีแต่โปรตีนและมีไขมันน้อยกว่าส่วนอื่นเหมาะสำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อและควบคู่ไปกับการออกกำลังกายไปด้วย

 

cr.รูปภาพ https://www.google.co.th/search

2.ปลาแซลมอล เป็นเนื้อปลาที่มีโปรตีนสูง มีโอเมกา 3 ย่อยง่ายมีประโยชน์ต่อร่างกาย

 

 

cr. รูปภาพ https://www.google.co.th/search

3.ไข่ต้ม ไข่ต้มมีแคลอรี่ไม่สูงมากและยังสามารถทำให้เราอิ่มนานกินแล้วอยู่ท้อง บางท่านอาจเลือกทานเฉพาะไข่ขาว ไม่ทานไข่แดงก็ได้นะคะ

 

cr. รูปภาพ https://www.google.co.th/search

4.กล้วยหอม เป็นผลไม้ที่กินแล้วไม่อ้วนอยู่ท้องและยังช่วยย่อยง่ายอีกด้วยเหมาะสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนักและมีปัญหาในเรื่องระบบการย่อยอาหารยาก

 

 

 

cr. รูปภาพ https://www.google.co.th/search

5. ขนมปังโฮลวีต ที่มีส่วนสมของธัญพืช จมูกข้าว เนื่องจากมีกากใยอาหารสูงๆสามารถนำมารับประทานกับทูน่าในน้ำแร่ก็อิ่มสบายท้องเช่นกันนะคะ

 

ทั้งนี้และทั้งนั้น นอกจากการออกกำลังกายและควบคุมอาหารแล้ว วิธีการปรุงอาหารก็สำคัญไม่แพ้กัน ให้ปรุงรสชาติอาหารที่หลีกเลี่ยงจากน้ำมัน และน้ำตาล จะดีที่สุดค่ะ เน้นการปรุงด้วย นึ่ง ต้ม ตุ๋น หรือการผัดที่ไม่ใช้น้ำมัน แต่หากจำเป็นจะต้องใช้น้ำมันจริงๆ เปลี่ยนมาเป็นน้ำมันมะกอกดีที่สุด (หยดแค่เล็กน้อยเท่านั้นนะคะ ) เพียงเท่านี้สาวๆ ก็มีหุ่นสวยง่ายๆแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save