รู้หรือไม่ IPHONES รุ่นใหม่จะมีฟังก์ชั่นใหม่ๆออกมา ?

รุ่นใหม่ของ iPhone ซึ่งคาดว่าจะมาในรูปแบบ 4.7 นิ้ว 5.5 นิ้วและ 5.8 นิ้วเมื่อปล่อยออกมาในปลายปีนี้นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ 3D Touch และจอ OLED ใหม่อีกด้วย Ming-Chi Kuo, นักวิเคราะห์การเงินของบล. เคจีไอ

3D Touch ช่วยให้ผู้ใช้กดยากขึ้นบนหน้าจอเพื่อเปิดการดำเนินการต่างๆเช่นการตอบกลับข้อความหรือการเคลื่อนไหวภาพสดแทนที่จะเลือกเฉพาะแอปพลิเคชัน

ไซต์เกมใหม่ของเราพร้อมใช้งานแล้ว! Gamestar ครอบคลุมเกมเกม gadgets และเกียร์ สมัครรับจดหมายข่าวของเราและเราจะส่งอีเมลสิ่งที่ดีที่สุดของเราไปที่กล่องจดหมายของคุณ เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่

Kuo คาดว่า iPhone 8 – ถ้าเป็นเช่นนั้นแอ็ปเปิ้ลตัดสินใจที่จะเรียกใช้โมเดลใหม่ (ดูการแสดงผลของศิลปินด้านบน) – มาในกล่องแก้วที่มีความยืดหยุ่น ” thin form factor ”

Kuo ผู้ซึ่งรายงานเกี่ยวกับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกไม่ใช่แค่นักวิเคราะห์เท่านั้น เว็บไซต์ข่าวที่เน้นแอ็ปเปิ้ลและชุมชนCult of Macเคยเรียกเขาว่า ” เสียงที่น่าเชื่อถือที่สุดในทุกสิ่งที่แอปเปิ้ล … เพราะความสามารถของเขาในการทำนายได้อย่างถูกต้องแผนผลิตภัณฑ์ของ Apple ในอนาคตเป็นเรื่องที่ไร้คู่แข่ง”

ครั้งแรกที่รายงานโดย MacRumors , บันทึกการวิจัยของ Kuo ชี้ให้เห็นว่าไร้สายชาร์จเพิ่มอุณหภูมิภายในของมาร์ทโฟนซึ่งจะต้องใช้ iPhone 8 กับจอแสดงผล OLED และปลอกแก้วจะมีโมดูลสัมผัสใหม่ 3 มิติด้วย “ลามิเนตแผ่นกราไฟท์เพิ่มเติม” เพื่อให้มันจาก ความร้อนสูงเกินไป

“ในขณะที่เราไม่คาดหวังว่าผู้ใช้ทั่วไปจะสังเกตเห็นความแตกต่างใด ๆ การเคลือบแผ่นกราไฟท์เพิ่มเติมเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการควบคุมความร้อนที่ดีขึ้นและทำให้การทำงานที่มั่นคงเนื่องจาก FPCB ถูกแทนที่ด้วยฟิล์มซึ่งมีความไวต่อการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิของ เซ็นเซอร์สัมผัส 3D ใน OLED iPhone “Kuo เขียนไว้ในบันทึกงานวิจัยของเขา

ก่อนหน้าMacRumorsรายงานระบุคุณลักษณะเพิ่มเติม iPhone 8 อาจชนค่าใช้จ่ายในการทำมาร์ทโฟนจาก 30% เป็น 50% สูงกว่า – การผลักดันการขาย  ให้มากขึ้นกว่า $

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักวิเคราะห์อุตสาหกรรมได้คาดการณ์ว่า Apple กำลังจะโอบกอดการชาร์จแบบไร้สายสำหรับ iPhone ปีล่าสุด บริษัท วิจัยตลาด IHS คาดการณ์ว่าApple จะแนะนำรูปแบบการชาร์จแบบไร้สายบางรูปแบบใน iPhone 7

หากการคาดคะเนล่าสุดออกมาแอ็ปเปิ้ลจะทำตามผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายอื่นซึ่งหลายรุ่นมีการชาร์จแบบไร้สายอย่างน้อยบางรุ่น

สามปีที่ผ่านมาสมาร์ทโฟน Lumia 920 ที่ใช้ Windows Phone 8 นำเสนอการชาร์จแบบไร้สาย จากนั้นซัมซุงก็เปิดตัวโทรศัพท์ไร้สายแบบ dual-mode ในโทรศัพท์ Galaxy S6 และ S6 Edge

กลุ่มอุตสาหกรรมการชาร์จแบบไร้สายหลักสามกลุ่มได้ใช้รูปแบบการชาร์จแบบไร้สายแบบเรโซแนนซ์ซึ่งช่วยให้สามารถใช้วิธีการ “คู่ควงคู่” ที่โทรศัพท์มือถือสามารถห่างจากที่ชาร์จได้หลายเซนติเมตรหรือวางไว้ที่มุมใดก็ได้บนแท่นชาร์จ

ตัวอย่างเช่นข้อกำหนดของ Rezence ของ AirFuel Alliance ช่วยให้ชาร์จจากหลายเซนติเมตรและช่วยให้สามารถใช้ชามชาร์จหรือชาร์จผ่านเดสก์ท็อปได้

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีการเรียกเก็บเงินแบบแยกอิสระซึ่งจะเปิดใช้งานอุปกรณ์ผ่าน Wi-Fi เช่นส่งพลังงานต่ำ (โดยปกติจะน้อยกว่า 1 วัตต์) ทั่วทั้งห้อง

ที่มา : itnews

mm

tum

More Posts

Follow Me:
Facebook

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save