5 เหตุผลง่ายๆ ที่คนไทยไม่ควรพลาดงาน Digital Thailand Big Bang 2017

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ “ดีป้า” ภายใต้กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี) ลุยหนักจัดเต็ม พร้อมจัดนิทรรศการระดับประเทศ เชิญชวนผู้สนใจร่วมสัมผัสปรากฏการณ์แห่งโลกใบใหม่ในที่รายล้อมด้วยเทคโนโลยียุคดิจิทัล ที่รวมผลงานแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ครบ จบในงานเดียวกับ งาน “Digital Thailand Big Bang 2017” ภายใต้แนวคิด “Digital Transformation” ในวันที่ 21-24 กันยายนนี้ ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ 1-2

ทั้งนี้ทางสำนักงานฯ ได้รวบรวมเหตุผลหลักที่คนไทยไม่ควรพลาดงาน “Digital Thailand Big Bang 2017” มาไว้ 5 ข้อด้วยกัน ประกอบด้วย

1. Digital Transformation: เทรนด์การเปลี่ยนผ่านสู่โลกยุคใหม่ ที่ผู้ประกอบการควรรู้

ในปัจจุบันไม่อาจปฏิเสธได้ว่าการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลมาประยุกต์ใช้ในวงการธุรกิจ นั้นเป็นจุดเปลี่ยนที่ผู้ประกอบการแต่ละองค์กรต้องปรับตัวให้สอดรับกับกระแสการเปลี่ยนแปลง ซึ่งอาจเป็นได้ทั้งดินสอที่องค์กรสามารถนำมาเขียนประวัติศาสตร์บทใหม่ให้กับตัวธุรกิจที่ทำอยู่ หรืออีกนัยหนึ่งก็สามารถเป็นยางลบที่สามารถลบแบรนด์หรือองค์กรบางที่ออกไปจากตลาดได้ ดังที่เคยมีตัวอย่างให้เห็นมาแล้ว หากยังยึดติดกับการทำการตลาดในรูปแบบเดิมๆ ที่เคยได้รับความนิยม ในงานนิทรรศนี้จะช่วยให้ผู้ประกอบการ หรือผู้เข้าร่วมงานได้เห็นถึงทิศทาง และแนวโน้มของสังคมดิจิทัลว่าสามารถเปลี่ยนแปลงความต้องการของตลาดไปในทิศทางใดได้บ้าง โดยประเมินจากพฤติกรรมผู้บริโภคเป็นหัวใจสำคัญ

2. การรวมตัวของเหล่ากูรูดิจิทัล

เป็นงานเดียวที่คุณจะได้เข้าร่วมฟังการแชร์ไอเดียธุรกิจ และแนวคิดในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่สดใหม่จากเหล่านวัตกรชื่อดังคุณภาพคับแก้วที่ได้รับการยอมรับในวงการด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัล อาทิ มร.เจฟฟ์ ฮอฟฟ์แมน ผู้ร่วมก่อตั้ง Priceline และ มร.โจนาธาน ออร์ทมานส์ ประธานและผู้ร่วมก่อตั้ง Global Entrepreneur Network (GEN) ฯลฯ มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในงานนี้ด้วย

3. โอกาสล้ำค่ากับการชมไอเดียด้านนวัตกรรมจากทั่วโลก

หากคุณคือผู้สนใจในนวัตกรรมระดับโลก ไม่ต้องเสียเวลาบินไปไกลถึงต่างแดน เมื่องานนี้ได้รวบรวมเอาทุกไอเดียด้านนวัตกรรมที่หาดูได้ยาก มาจัดแสดงไว้ในที่เดียว เพื่อจุดประกายแนวคิดสู่การพัฒนาผลงานธุรกิจสู่โลกอนาคต

4. ชมการแข่งขันโดรนด้วยฝีมือคนรุ่นใหม่

อาจเรียกว่าเป็นไฮไลท์ของงานเลยก็ว่าได้สำหรับกิจกรรมการแข่งขันขับโดรนระหว่างมหาวิทยาลัย เพื่อปลูกฝังให้กลุ่มคนรุ่นยุคใหม่ได้เติบโตเป็นขุมกำลังนักรบด้านดิจิทัลที่เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ พร้อมทั้งสร้างแรงบันดาลใจในการผลิตต่อยอดไอเดียผลงานที่ล้ำเลิศยิ่งขึ้นต่อๆ ไป

5. สัมผัสโลกแห่งอนาคตที่อยู่ไม่ไกล

งานแห่งนวัตกรรมทางด้านดิจิทัล ที่ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านจะได้สัมผัส เข้าใกล้ถึงแนวโน้ม ทิศทางของโลกแห่งอนาคตที่กำลังใกล้เข้ามา รวมทั้งได้เห็นว่าทิศทางของประเทศไทยจะพลิกโฉมไปอย่างในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล เพื่อให้สอดรับกับนโยบาย “ไทยแลนด์ 4.0”

ที่มา : ryt9

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save