ถลางมณีคราม แหล่งไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม แลนด์มาร์คแห่งใหม่ในภูเก็ต

ถลางมณีคราม แหล่งไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม แลนด์มาร์คแห่งใหม่ในภูเก็ต

ที่จะมาเปลี่ยนวันหยุดของทุกคนให้สนุกยิ่งกว่าเดิม

 

 

คำว่า “ถลาง” ชื่อเก่าที่ใช้เรียกเมืองภูเก็ตในสมัยรัชกาลที่ 3 มาผนวกกับคำว่า “มณีคราม” ที่ชาวทมิฬสมัยก่อนใช้เรียกเมืองภูเก็ตเหมือนกัน พอเอามารวมกันจึงเป็นที่มาของ “ถลางมณีคราม” ซึ่งจะสื่อถึงความเป็นเมืองภูเก็ตในรูปแบบที่ผสมผสานความเป็นยุคเก่ากับยุคใหม่ได้อย่างลงตัว และยังมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์สุดเก๋อย่าง GO EAT SHOP PLAY ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง เพราะมาภูเก็ตทั้งทีนอกจากทะเลและกิจกรรมทางน้ำต่างๆ แล้ว ที่ถลางมณีครามยังเป็นทางเลือกใหม่ของการท่องเที่ยวแบบสไตล์ Edutainment ตั้งอยู่บริเวณใกล้กับวัดสีลสุภาราม ต.ฉลอง ในจังหวัดภูเก็ต พร้อมเปิดต้อนรับให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและ ชาวต่างชาติ ได้เข้ามาสนุกแถมยังได้เรียนรู้ถึงศิลปวัฒนธรรมไทยแบบครบวงจรและประเพณีของแต่ละภาคของไทยอีกด้วย

 

 

 

ในถลางมณีครามถูกเนรมิตทั้งโครงการด้วยสถาปัตยกรรมไทยอันงดงามพร้อมศิลปวัฒนธรรมไทย และยังสามารถพาทุกคนย้อนยุคไปในยุคต่างๆ ด้วยบริการเช่าชุดไทย เดินถ่ายรูปกับผนัง Wall Art ที่สื่อถึงวิถีชีวิตของคนรุ่นเก่าในบรรยากาศสุดชิคทั้งกลางวัน และกลางคืน หรืออยากจะถ่ายภาพในสตูดิโอเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำได้อีกด้วย เรื่องการช้อปปิ้งเราก็ไม่เป็นรองใคร มีตั้งแต่ของที่ระลึกแสนน่ารัก สินค้า Local Designers สินค้าพื้นเมือง รวมถึงสินค้าแบรนด์สุดฮิต ส่วนเรื่องอาหารทางโครงการก็ได้คัดสรรอาหารรสเลิศที่สุดอร่อย ตั้งแต่ Street Food จนถึง Buffet ซีฟู้ด พร้อมเสริฟให้คุณอิ่มได้ไม่อั้น รวมไปถึงบริการสปา นวดเท้า ให้นักท่องเที่ยวได้แวะผ่อนคลายได้ทั้งวัน

 

 

แถมยังสนุกกันได้อย่างเต็มที่กับกิจกรรมสุดเพลิดเพลินทำกันได้ทั้งครอบครัวไม่ว่าจะเพ้นท์พัด เพ้นท์เสื้อ ทำสปาขัดผิวเพื่อนำกลับไปขัดผิวสวยได้ที่บ้าน หรือจะข้ามสะพานไปลุยกับลานจำลองประเพณีสงกรานต์ และลอยกระทง ได้แบบตลอดทั้ง 365 วันต่อปี สนุกไปกับเจ้าช้างน้อยแสนฉลาดประจำโครงการ ความสนุกยังไม่หยุดเพียงแค่นั้นทางโครงการถลางมณีครามยังมีฝั่งชนบทพร้อมให้ทุกคนข้ามไปจอยกับแม่มณีที่อยู่คอยต้อนรับให้ทุกคนได้มาป้อนผลไม้ ถ่ายรูปกันอย่างใกล้ชิด

 

 

 

โครงการถลางมณีครามเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น. ตั้งอยู่บริเวณใกล้กับวัดสีลสุภาราม ต.ฉลอง ในจังหวัดภูเก็ต สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/thalangmaneekramofficial

Instagram : Thalangmaneekram

Twitter : Thalang Maneekram

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save