แลคตาซอย เปิดเกมบุกตลาดต้นปี ส่งแคมเปญ “ดื่มนมถั่วเหลือง ดื่มแลคตาซอย”

ตอกย้ำเจ้าตลาดนมถั่วเหลืองอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค “แลคตาซอย” เปิดเกมรุกตลาดนมถั่วเหลืองต้นปี ส่งแคมเปญ “ดื่มนมถั่วเหลือง ดื่มแลคตาซอย” สื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่คว้าตัว “ไอซ์-พาริส” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์เน้นสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดนมถั่วเหลืองอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค

นางสาวพรรวนา มหาทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและการตลาดสัมพันธ์ บริษัท แลคตาซอย จำกัด เปิดเผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจในปีนี้ว่า แลคตาซอยได้วางแผนการสื่อสารการตลาดในแคมเปญใหม่ “ดื่มนมถั่วเหลือง ดื่มแลคตาซอย” เพื่อตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดนมถั่วเหลืองอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน โดยใช้งบประมาณกว่า 120 ล้านบาท
ในประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่  “ดื่มนมถั่วเหลือง ดื่มแลคตาซอย” ที่ได้ “ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต” นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด สะท้อนความสดใสความแข็งแรงสุขภาพดีฟิตแอนด์เฟิร์มในแบบฉบับของผู้ที่ดื่มนมถั่วเหลืองแลคตาซอยเน้นสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ วางเป้าหมายการเติบโตของผลิตภัณฑ์แลคตซอยและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ทั้งในตลาดประเทศไทยและต่างประเทศ รวมยอดขายไม่น้อยกว่า 10,000 ล้านบาทในปีนี้

พร้อมกันนี้ยังได้ปรับโฉมแพ็คเกจใหม่ที่มาพร้อมกับความสวยสดใสไม่ตกเทรนด์ และยังคงคุณค่าความอร่อย พร้อมด้วยคุณประโยชน์จากถั่วเหลืองธรรมชาติ คัดสรรเมล็ดพันธุ์พิเศษผลิตเป็นนมถั่วเหลืองอุดมไปด้วยโปรตีนและกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย เหมาะสำหรับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยรวมถึงการใช้กลยุทธ์แนวทางการโฆษณาแคมเปญ ดื่มนมถั่วเหลืองดื่มแลคตาซอย กระจายสู่ทุก ภูมิภาค ด้วยการสื่อสารผ่านทางเพลงโฆษณา

ดื่มนมถั่วเหลือง ดื่มแลคตาซอย โดยใช้นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหม่ทางภาคอีสาน “เต๊ะ ตระกูลตอ” และวงดนตรีเพื่อชีวิตทางภาคใต้ “วงพัทลุง”มาร่วมสร้างสีสันในแคมเปญ ดื่มนมถั่วเหลือง ดื่มแลคตาซอยพร้อมกิจกรรมสนุกๆ ดีต่อสุขภาพตลอดทั้งปีเพื่อให้เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ

นอกจากนี้ แลคตาซอยยังได้จัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับแคมเปญ และเป็นการคืนกำไรให้กับผู้บริโภคผ่านกิจกรรมชิงโชค “ดื่มแลคตาซอย กล่องใหม่ อร่อยให้โชค” ลุ้นทองคำและของรางวัลมากมายโดยผู้บริโภคที่ซื้อแลคตาซอยรสชาติใดขนาดใดก็ได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ เขียนชื่อที่อยู่ลงบนหน้าใบเสร็จ ถ่ายรูปหน้าใบเสร็จ เพื่อลงทะเบียนผ่าน LINE@Lactasoyclub , www.lactasoy.com/lucky โดยจะมีการประกาศผลรางวัลสร้อยคอทองคำทุกสัปดาห์ทาง Fanpage และ LINE@Lactasoyclub ตั้งแต่ 8 เม.ย.- 27 มิ.ย. 2562

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save