สะดวกขึ้นเยอะเลย!! ครั้งแรกที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สามารถสั่งซื้อตั๋วหนังผ่าน Facebook

  เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ก้าวสู่ความเป็นผู้นำของธุรกิจโรงภาพยนตร์ไปอีกขั้น กับการเปิดจำหน่ายตั๋วชมภาพยนตร์ผ่านเฟสบุ๊คเป็นที่แรก ที่เดียว ในประเทศไทย

  “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์” ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของร้านค้าบนเฟสบุ๊ค ซึ่งเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการผสมผสานในส่วนของภาพยนตร์และเฟสบุ๊คเข้าด้วยกัน โดยจะทำให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงภาพยนตร์ได้ง่ายขึ้น รวมไปถึงการเช็ครอบฉาย และซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ กับ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ฯ ทั้งหมด ใกล้ตัวคุณ ได้ในทันที

เพียงแค่กดปุ่ม “Movies” ที่อยู่ด้านบนสุดของหน้าจอแอปพลิเคชันเฟสบุ๊ค ก็จะสามารถค้นหาภาพยนตร์ที่ต้องการจะชมและชมตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องนั้น พร้อมทั้งค้นหาโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงเพื่อที่จะเช็ครอบฉายและซื้อตั๋วได้ในทันทีโดยไม่ต้องออกจากเฟสบุ๊ค

          นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่อย่างแท้จริงที่เกิดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยความร่วมมือระหว่าง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ Facebook ซึ่งเปิดตัวให้คนไทยได้ซื้อตั๋วหนังได้แล้ววันนี้ ตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย. 2560 เป็นต้นไป

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ ง่ายและสะดวกสุดๆไปเลยต้องขอบคุณเมเจอร์ที่สร้างอะไรดีๆให้เรามาใช้กันด้วยครับ เมเจอร์กระซิบมาว่ามีโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่สั่งซื้อตั๋วหนังในFacebook ลองเข้าไปดูในลิ้งตามนี้เลยครับ Promotion ซื้อตั๋วหนังผ่าน Facebook

ขอบคุณ – Major cineplex

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save