น่ารักสุดๆ ‘สายฟ้า-พายุ’ ออกงานครั้งแรก-แม่ชมพู่แจงข่าวค่าตัว 15 ล้าน

วันที่ 21 มี.ค. ที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี ในงานเปิดตัวผ้าอ้อมเด็ก เบบี้เลิฟ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์แฝดหมื่นล้าน  “สายฟ้า-พายุ” ซึ่งปรากฏตัวครั้งแรกต่อหน้าสาธารณชน โดยชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์หลังจบงานว่า “ต้องบอกว่าเครียดค่ะ ลืมเรื่องตัวเองไปเลย ไม่ได้นึกถึงตัวเองเลย กังวลว่าจะรอดไหม (หัวเราะ)

น้องต้องถ่ายโฆษณาด้วย
“ถือว่าโอเค ทีมงานทุกคนก็ชม ถ่ายเด็กมาถือว่าใช้ได้ เด็กอะปกติแหละ มีหยุดถ่ายให้เขานอน ตอนที่เขานอน ทั้งกองก็ทำอะไรไม่ได้ ต้องรอน้องนอน ไม่อย่างนั้นเขาก็งอแง”

ไม่ค่อยกลัวคน
“วันนี้ถือว่าเจอคนเยอะสุดค่ะ พยายามพาเขาไปเจอคนแบบนี้ ก็ไม่อยากให้กลัวคน”

วันนี้หน้าดูกังวล
“ใช่ เราไม่อยากให้ลูกร้อง วันนี้ก่อนมาก็หลับไปแล้ว 3 รอบ วันนี้มีก่อนออกมาก็บอกเขาว่าวันนี้อย่าทำงามหน้านะลูก(หัวเราะ) เมื่อคืนนอนกันหลับปกติค่ะ เขาก็นอนตื่นกันปกติค่ะ ตื่นตามเวลาเขา”

ก่อนหน้านี้ป่วยติดกันเลย
“ใช่ ลูกป่วยก็ติดคุณแม่ พี่เลี้ยงติดลูก ยายติดหลาน เป็นกันทั้งบ้านเลย แต่เขาหายกันแล้ว เหลือแต่ชมนี่แหละ ถามว่าจะมีงานที่น้องๆ ได้ออกมาอีกไหม ก็ต้องดูที่ความเหมาะสมไปค่ะ ว่าเหมาะสมกับสินค้าไหม ต้องตรงกับไฟล์สไตล์จริงๆ เพราะเราก็ต้องเชื่อไม่งั้นคนดูจะเชื่อได้ยังไง ด้วยเรื่องวิธีการสื่อสาร”

“เอาเป็นว่าเหมาะสม(ยิ้ม) ส่วนที่บอกว่ามีข่าวว่าได้ค่าตัว 15 ล้าน เอาเป็นว่าเรารู้กันกับลูกค้าแล้วกันค่ะ(หัวเราะ) แต่เป็นอะไรที่เหมาะสมค่ะ”

เก็บประสบการณ์เอาไว้เล่าให้เขาฟังตอนโต
“เราอยู่ในยุคที่เก็บเรื่องราวได้ง่าย เดี๋ยวนี้มีไฟล์เก็บได้ คิดว่ามันคงมีคุณค่าทางจิตใจของเขา”

มีสินค้าติดต่อมาอีกเยอะไหม
“มีติดต่อมาบ้าง ไม่ได้ถึงกับเยอะมาก เรื่องเข้าวงการ ชมว่าเอากลางๆ ก่อน แล้วก็ดูๆ เขาไป พอเขาโตมาสิ่งแรกคงเป็นเรื่องเรียนและให้เขาเติบโตตามวัย อย่างที่เขาเป็น”หลายคนตกใจที่เราไปแจ้งความ
“สมุดบัญชีธนาคารหายค่ะ (หัวเราะ) ชมก็แบบนี้แหละชอบถ่ายรูปข้างถนน แค่นั้นเอง ส่วนเรื่องคนเข้ามาถาม เขาเข้าไม่ถึงเราหรอก แต่ผู้จัดการก็มาขออนุญาตอัพนะ ขี่เกียจตอบคำถามแล้ว”

นึกว่าไปแจ้งความเรื่องก่อนหน้านี้ที่มีคนแอบอ้างขายของ
“ไม่ค่ะ เราไม่ได้ทำเองอยู่แล้ว นี่อาจเป็นจุดอ่อนของดาราที่คนแอบอ้างคิดว่าดาราคงไม่ทำอะไรแบบนี้หรอก เสียเวลา ก็ต้องให้คนอื่นทำแทน”

แค่สมุดบัญชีหาย กลัวคนตกใจตัวเลขในบัญชีไหม
“ตกใจตัวเลขมีอยู่ 700 (หัวเราะ)”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_869911

ขอบคุณที่มา : khaosod.co.th

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save