แมคโดนัลด์ สาขาใหม่ล่าสุด สาขาเอสโซ่ วังมะนาว เปิดให้บริการแล้ว

มร. เฮสเตอร์ ชิว (ที่ 3 จากขวา)​ ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด ให้การต้อนรับ นายสมชาย วัฒนพรมงคล (ที่ 2 จากขวา) ประธานกรรมการ บริษัท วัฒนาธุรกิจพลังงาน จำกัด นายมาโนช มั่นจิตจันทรา (ที่ 4 จากขวา) กรรมการและผู้จัดการฝ่ายการตลาดขายปลีกการตลาดน้ำมันเชื้อเพลิง บริษัท เอสโซ่ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) นายชวพล วัฒนพรมงคล (ที่ 5 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัฒนาธุรกิจพลังงาน จำกัด และนายปิติ นิมิตยงสกุล (ที่ 6 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตรทางธุรกิจค้าปลีก การตลาดน้ำมันเชื้อเพลิง บริษัท เอสโซ่ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ในโอกาสเปิดสาขาใหม่ล่าสุด แมคโดนัลด์ สาขาเอสโซ่ วังมะนาว พร้อมให้บริการลูกค้าได้อิ่มอร่อยกับเมนูหลากหลายในบรรยากาศสบายๆเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00 – 22.00 น.

พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ รับกาแฟเฟรช บรู ลองแบล็คร้อน ขนาด 8 ออนซ์ ฟรี 1 แก้ว เมื่อเช็คอิน แชร์ และโชว์เพื่อรับสิทธิ์ที่เคาน์เตอร์ร้านแมคโดนัลด์สาขานี้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 เมษายน 2562

เพิ่มเติมคลิก /www.facebook.com/McThai

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save