เทรนด์การแต่งหน้าสาวเอเชีย

สำหรับเทรนด์การแต่งหน้าที่เป็นที่นิยมในปีนี้ก็ยังไม่มีอะไรแตกต่างจากปีที่ผ่านมามากนัก แต่สิ่งที่เห็นได้ชัดก็คือเทรนด์ความสวยแบบธรรมชาติ การใช้เครื่องสำอางแต่งเติมเพื่อให้ผิวพรรณดูสะอาดหมดจด แบบมีสุขภาพดี การเผยผิวให้มากที่สุด และใช้เครื่องสำอางเพียงเล็กน้อยในการแต่งแต้มสีสัน วิธีการไม่ซับซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสาวเอเชียที่มีผิวดีอยู่แล้ว หรือจะให้พูดกันตามตรง เทรนด์แต่งหน้าสไตล์เกาหลี ก็เป็นหนึ่งในการกำหนดเทรนด์การแต่งหน้าในปีนี้ของสาวเอเชียเลยล่ะ

เทรนด์การแต่งหน้า หรูหราแบบไฮเอนด์ ด้วยสีแนวเอิร์ธโทน

สำหรับเทรนด์การแต่งหน้าที่เป็นที่นิยมอย่างไม่เสื่อมคลายก็คือ การแต่งหน้าโดยใช้สีโทนนู้ด เน้นสีเอิร์ธโทน ประเภทสีน้ำตาล สีดำ สีทอง สีส้ม การขับเน้นดวงตาให้ดูมีเสน่ห์ลึกลับและน่าค้นหาแบบไฮเอนด์ ยังจะเห็นได้ชัดว่าในช่วงปีหลังๆ มานี้ การคอนทัวร์ ไฮไลท์มาแรงมาก และโทนสีที่นิยมใช้ในการแต่งหน้าไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าไปทำงานหรือออกงาน ก็จะเน้นที่สีแนวเรียบร้อยเอาไว้ก่อน นอกจากจะสร้างความตื่นตะลึงได้แล้วยังเป็นลุคการแต่งหน้าที่ดูแพง และมีระดับ

เทรนด์การแต่งหน้า ปากแดงสุดแซ่บ

เทรนด์แต่งหน้าสำหรับผู้หญิงเอเชีย ที่มาแรงมากในช่วงระยะหลังนี้ก็คือการแต่งหน้าเหมือนไม่แต่ง ทำยังไงให้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่โบ๊ะ ไม่แต่งหน้าเข้ม ไม่เน้นสีจัดจ้าน เรียกได้ว่าสีโทนนู้ดมาแรงมาก แต่ถ้าต้องการสีแบบจัดจ้านจริงก็จะเน้นไปที่จุดใดจุดหนึ่ง ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นส่วนสีปาก ลิปสติกสีสดใส โดยเฉพาะอย่างยิ่งสีแดงหลายเฉดสีที่ยังคงความแซ่บและเป็นที่โปรดปรานของผู้หญิงเอเชีย

เทรนด์การแต่งหน้า ผิวฉ่ำวาว แบบ Dewy Skin

นอกจากการแต่งหน้าโทนธรรมชาติจะเป็นที่นิยมแล้ว การทำให้ผิวดูโกลว มีความชุ่มฉ่ำแวววาว แบบ Dewy Skin ก็ยังคงแรงแบบต่อเนื่อง สังเกตุเห็นว่าเดี๋ยวนี้เครื่องสำอางหลายแบรนด์พยายามเน้น ตัวเครื่องสำอางประเภทคุชชั่น (cushion) ซึ่งเป็นที่นิยมมานานแล้วในเกาหลี และประเทศเกาหลีนี่แหละคือต้นตำรับ จากนั้นเทรนการแต่งหน้าแบบนี้ก็เริ่มแผ่ขยาย จนเครื่องสำอางระดับไฮเอนด์ก็เริ่มผลิตสินค้าประเภทคุชชั่น เข้ามาตีตลาดเช่นเดียวกัน การแต่งหน้าแบบนี้ทำให้ผิวดูมีน้ำมีนวล ดูชุมชื่นฉ่ำน้ำตลอดเวลา มองดูแล้วรู้สึกว่าผิวมีสุขภาพดี แวววาว เต่งตึง ไม่แปลกใจเลยที่ดาราหลายคนถึงชอบแต่งหน้าโดยใช้ลุค Dewy Skin แบบนี้ออกงาน

 

ข้อมูลมาจาก: http://www.lady108.com/48746/เทรนด์แต่งหน้าสาวเอเชีย-2017/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save