รีวิว FOSSIL Q ACTIVIST : ดูก่อนใครแบบ smart second !

 

สำหรับสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้สวมใส่ Fossil Q Activist นาฬิการาคา 155 เหรียญ สามารถติดตามและแจ้งเตือนความเคลื่อนไหวของผู้สวมใส่โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเลยแม้แต่ครั้งเดียว !

Q Activist เช่นเดียวกับอุปกรณ์อื่น ๆ อีกหลายตัว ใน Q ของ Fossilคือนาฬิกาแบบ “ไฮบริด” ซึ่งเป็นนาฬิกาแบบ “smartwatch” ที่ใช้งานได้เต็มรูปแบบ มันแทบไม่ใหญ่กว่านาฬิกาธรรมดาและไม่มีจอ LCD

มีการพยายามสร้างสมาร์ทแวทอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา สิ่งที่รวบรวมมามันไม่เรียบง่ายและดูธรรมดารวมถึงการทำงานที่ไม่เต็มรูปแบบด้วย

แต่นาฬิกาไฮบริดรุ่น FOSSIL Q ACTIVIST จะแตกต่างออกไปข้อเสียน้อยและคุณจะได้รับประโยชน์ที่สูงสุดจากเจ้าตัวนี้

 

นี่เป็นสิ่งที่ Q Activist ทำได้ดี: เป็นนาฬิกา เป็นการดีที่บอกคุณตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม ไม่มีหน้าจอเพื่อยกและเปิด แบตเตอรี่มีอายุการใช้งาน 6 เดือนขึ้นไปก่อนที่คุณจะต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ ช่วยให้คุณสามารถถ่ายรูปได้อย่างที่คุณทำกับนาฬิกาข้อมือปกติทั่วไป

 

สำหรับการแจ้งเตือนคุณสามารถตั้งค่าบุคคลหรือแอปพลิเคชันให้กับตัวเลข 12 ตัวที่อยู่ในสายโทรศัพท์ได้ ดังนั้นในขณะที่คุณจะไม่ได้รับข้อความของ Facebook ping Messenger คุณอย่างน้อยจะรู้ว่าสิ่งที่สั่นสะเทือนเป็น Facebook Messenger และไม่ใช่ทวีต

พบว่ามันมีประโยชน์ ถ้าอยู่ในสถานที่ที่ไม่สามารถดึงโทรศัพท์ออกได้สามารถตรวจสอบสิ่งที่เข้ามาได้โดยไม่ขัดจังหวะการสนทนา นี่เป็นวิธีที่ตั้งค่าการแจ้งเตือน

 

การติดตามการออกกำลังกายเป็นพื้นฐานที่ดี: เป็นเพียงขั้นตอนและการติดตามการนอนหลับจริงๆ ไม่มีเซ็นเซอร์อัตราการเต้นของหัวใจและไม่มีวิธีตั้งเซสชั่นการออกกำลังกาย สำหรับคนขี้เกียจก็เพียงพอแล้ว คุณสามารถเชื่อมต่อข้อมูลการออกกำลังกายของคุณกับแอปพลิเคชันอื่น ๆ ได้ (Jawbone, Under Armour, Apple HealthKit และ Google Fit)

สุดท้าย คุณสามารถตั้งค่าฟังก์ชันที่แตกต่างกันไปสามปุ่มบนนาฬิกา คุณสามารถตั้งค่าเหล่านี้เพื่อแสดงวันที่ขั้นตอนโซนเวลาที่แตกต่างกันการควบคุมเพลงและอีกสองสามอย่าง หนึ่งที่ฉันชอบคือตัวเลือก “การติดตามเป้าหมาย” ซึ่งในทางทฤษฎีควรจะตรวจสอบจำนวนแก้วที่คุณดื่ม (หรืออะไรก็ตาม) ใช้มันในการติดตามนิโคตินเพราะเลิกสูบบุหรี่ (ซึ่งเป็นตราสินค้านอกสำหรับฟอสซิล แต่ให้หยุดพัก)

แอปพลิเคชันของ Fossil ที่ใช้บน Android แต่ยังไม่ได้ใช้ iOS มีพวกของตัวเลือกการกำหนดค่าสำหรับคุณลักษณะต่างๆ ดูเหมือนว่าคุณจะสนใจการแสดงรูปถ่ายของคริสเตลเบลล์ที่สวมนาฬิกาฟอสซิน (ตะโกนออกไปที่The Good Place ) มากกว่าข้อมูลการออกกำลังกายของ แต่โดยทั่วไปคุณสามารถไปที่ที่คุณต้องการได้ด้วยการแตะรอบ ๆ ตัว มีอาการสะอึกเกิดขึ้นหลังจากการออกแบบใหม่ล่าสุดที่ทำให้แอปพลิเคชันเคี้ยวผ่านแบตเตอรี่ของโทรศัพท์ แต่ฟอสซิลแก้ไขภายในหนึ่งวัน

 

ข้อดี คือ

  • แบตเตอรี่ 6 เดือนไม่มีการชาร์จไฟ
  • ผสานรวมกับแอปการออกกำลังกาย
  • ปุ่มปรับแต่งได้

ข้อเสีย คือ

  • ไม่มีแสงไฟ
  • แอปมีความซับซ้อนเกินไป
  • ไม่มีการติดตามการออกกำลังกาย

 

ที่มา – theverge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save