เข้าไทยแล้ว Nubia Z17S สมาร์ทโฟนกล้อง 4 ตัว เคาะราคาที่ 17,990 บาท

เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาสาวก Nubia น่าจะตื่นเต้นกับการมาของเรือธงรุ่นล่าสุดอย่าง Nubia Z17s และน่าจะเฝ้ารอการเข้ามาวางจำหน่ายในไทยกันอย่างใจจดใจจ่อ  เเละในวันนี้ Nubia ประเทศไทย ได้ทำการเปิดตัว Nubia Z17s อย่างเป็นทางการแล้วค่ะ

 

 

Nubia Z17s มาพร้อม CPU ตัวท็อปของปีนี้อย่าง Snapdragon 835 เเละให้ RAM มา 8GB และหน่วยความจำภายใน 128GB ซึ่งถือว่าให้มาสูงสุดในตลาดสมาร์ทโฟนไทยขณะนี้

 

 

ด้านการถ่ายภาพธรรมดาซ่ะที่ไหน เพราะเป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับกล้องถึง 4 ตัว กล้องหน้า 2 กล้องหลัง 2 โดยกล้องหลังมีความละเอียดสูงถึง 23 + 12 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.0 และ f/1.8 ตามลำดับ ส่วนกล้องหน้า มีความละเอียด 5 + 5 ล้านพิกเซล จุดเด่นของกล้องหลังคือมาพร้อมระบบโฟกัสภาพแบบใหม่ คือสามารถโฟกัสภาพอัตโนมัติได้ 25 จุด ช่วยให้โฟกัสภาพให้คมชัด และเร็วยิ่งขึ้น รวมถึงมีระบบประมวลผลของภาพด้วย AI สุดชาญฉลาด

 

 

นอกจากนี้ Nubia Z17s มาพร้อมแบตเตอรี่ 3100mAh รองรับเทคโนโลยี Fast Charge ชาร์จไว

 

สำหรับท่านที่สนใจ Z17s จะเริ่มเปิดให้สั่งจองในวันที่ 16-19 พฤศจิกายน 2560 โดยผู้ที่สั่งจองจะได้รับหูฟังจาก JBL มูลค่า 799 บาท และจะเริ่มวางจำหน่ายจริงวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้

  

 

ที่มา : Droidsans

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save