นาฬิกาสมาร์ทโฟน Android Wear ใหม่ของฟอสซิลมีหน้าปัดแบบสัมผัสและมีราคา 275 เหรียญ!!!

 

ฟอสซิลประกาศในวันนี้ smartwatch ใหม่ในสาย Q ที่เรียกว่า Q Control ที่มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสที่ช่วยให้สามารถเลื่อนได้อย่างรวดเร็วผ่านทางอินเตอร์เฟซของอุปกรณ์

 ใช้ Android Wear Q Control มาพร้อมกับกล่องกลมขนาด 45 มม. และสายรัดข้อมือ 20 มม. รวมทั้งเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ การออกแบบค่อนข้างเรียบง่ายโดยมีเพียงปุ่มเดียวที่ด้านข้างของหน้าปัด

เป็นที่น่าสังเกตว่า Q Control มีประสิทธิภาพในการปรับเปลี่ยนแบรนด์ Misfit Vapor ฟอสซิลซึ่งได้รับ Misfit ในปี 2558 ด้วยเงิน 260 ล้านเหรียญจะปล่อยนาฬิการุ่นอื่นพร้อมกับหน้าจอสัมผัสแบบเดียวกันซึ่งเป็นวิธีที่จะขยายทางเลือกของผู้บริโภคและดึงดูดกลุ่มผู้สนใจหลัก ๆ ที่อาจไม่เคยได้ยินเรื่อง Misfit และ Trusts ฟอสซิลมากขึ้นในแผนกอุปกรณ์

จากความล่าช้าตั้งแต่เปิดตัวในงาน CES ในเดือนมกราคมโดยมีอุปกรณ์จัดส่งเฉพาะเมื่อเดือนที่แล้ว ดังนั้นนี่อาจเป็นที่ต้องการจะได้สมาร์ทวิชอีกรุ่นหนึ่งออกมาซึ่งไม่ได้รับการชั่งน้ำหนักโดยสัมภาระซึ่งมีนาฬิกา Android Wear อันแรกของ Misfit อยู่ Fossil Q Control มีอยู่ในเว็บไซต์ของ บริษัท ในราคา 275 เหรียญและตอนนี้มีเพียงสีดำเท่านั้น

 

ที่มา – theverge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save