“เดอะ สตรีท รัชดา” ชวนสวมใส่ชุดผ้าไทยร่วมงาน “ตลาดนัดสานใจ ครั้งที่ 7” เตรียมช้อปผ้าทอไทยส่งตรงจากทั่วประเทศ พร้อมชมแฟชั่นโชว์ผ้าไทยสุดตระการตา

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ร่วมกับ กรมส่งเสริมวัฒนธรรม และ ชมรมสานใจ สายใยผ้าซิ่น เชิญชวนคนไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์ผ้าไทย สวมใส่ชุดผ้าไทยเยี่ยมชม และอุดหนุนสินค้าผ้าทอไทยในราคาที่เหมาะสมที่ส่งตรงจากผู้ทอผ้าทั่วประเทศในงาน “ตลาดนัดสานใจ ครั้งที่ 7”

ซึ่งภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การแสดงแฟชั่นโชว์ผ้าไทยหลากหลายชุด การเสวนาจากผู้เชี่ยวชาญด้านผ้าไทย การเปิดตัวหนังสือ ‘มหัศจรรย์แห่งผ้าไทใหญ่-พม่า-ไทเขิน’ ชมผ้าไทยโบราณหายากที่มีคุณค่าในการเก็บสะสม พร้อมพบปะกับบุคคลสำคัญแห่งวงการผ้าไทยอีกทั้งลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย ในวันที่ 6-10 เมษายน 2565 เวลา 10.00-22.00 น. ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา โดยมีพิธีเปิดในวันที่ 6 เมษายน 2565 เวลา 14.00 น.

สามารถกิจกรรมอื่น ๆ ของเดอะ สตรีท รัชดา เพิ่มเติมที่ www.thestreetratchada.com

 หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/TheStreetRatchada สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-232-1999

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save