สค. เปิดรับสมัครผู้ให้บริการโลจิสติกส์ เข้าประกวดรางวัล ELMA 2019

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (สค.) กระทรวงพาณิชย์เปิดรับสมัครผู้ให้บริการโลจิสติกส์เข้าประกวดรางวัลผู้ประกอบการที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการโลจิสติกส์ ประจำปี 2562 (Excellent Logistics Management Award 2019) หรือ ELMA 2019
ซึ่งเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ สะท้อนความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการโลจิสติกส์ โดยแบ่งการประกวดออกเป็น 4 สาขา ได้แก่ 1.สาขาผู้ให้บริการขนส่งสินค้า (Transportation Services) 2.สาขาผู้ให้บริการคลังสินค้า (Warehousing Services) 3.สาขาผู้ให้บริการตัวแทนในการจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศหรือตัวแทนออกของ (International Freight ForwardingServices or Customs Brokerage Services) และ 4.สาขาผู้ให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจร (Third Party Logistics Services :3PL)

ผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.tradelogistics.go.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 083 023 1771 E-mail: [email protected] ปิดรับสมัครวันที่ 31 พฤษภาคม 2562

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save