น่ารักทั้งคู่ !! เจ้าชายแฮร์รี่ประกาศแต่งงานกับ นักแสดงสาวเมแกน มาร์เคิล

สำนักพระราชวังอังกฤษประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเจ้าชายแฮรี จะอภิเษกสมรสกับแฟนสาวนักแสดงในฤดูใบไม้ผลิปี 2018 แต่ยังไม่มีการประกาศวันที่จะมีพระราชพิธีอย่างเป็นทางการ

สำนักพระราชวังแห่งเคนซิงตัน ออกแถลงการณ์ระบุว่าเจ้าชายแฮรี พระโอรสในเจ้าฟ้าชายชาร์ลส มกุฎราชกุมารแห่งอังกฤษ จะทรงเข้าพิธีอภิเษกสมรสกับนางสาวเมแกน มาร์เคิล ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2018 แต่จะมีการแจ้งกำหนดการที่ชัดเจนให้ทราบอีกครั้งในโอกาสต่อไป

Image result for prince harry meghan markle

เจ้าชายแฮร์รี ทรงจูงมือ น.ส.เมแกน มาร์เคิล นักแสดงสาวชาวอเมริกัน ออกให้สื่อมวลชนฉายพระรูปที่พระตำนักเคนซิงตัน ในกรุงลอนดอน หลังจากมีการประกาศข่าวการหมั้นหมายของทั้งคู่ในวันนี้ (27 พ.ย.) โดยเจ้าชายแฮร์รี เผยว่าพระองค์ทรงรู้สึก “ตื่นเต้น” และการขอแต่งงานเป็นไปอย่าง “โรแมนติก”

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ แคลเรนซ์เฮาส์ สำนักงานของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ ได้ประกาศว่า เจ้าชายแฮร์รี จะทรงเข้าพิธีเสกสมรสกับ น.ส.มาร์เคิล หลังจากคบหากันมาตั้งแต่ ปี 2016 และหมั้นหมายกันเงียบ ๆ เมื่อต้นเดือน พ.ย.นี้

ในแถลงการณ์ของแคลเรนซ์เฮาส์ ระบุว่า ว่า เจ้าชายแฮร์รี “ทรงมีความปิติที่จะประกาศข่าวการหมั้นหมาย” ครั้งนี้ และทั้งคู่ได้รับคำอวยพรจากบิดามารดาของฝ่ายหญิง

เราไปดูคลิปการสัมภาษณ์ของทั้งคู่กันดีกว่าครับ

ที่มา – Voicetv , BBC

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save