“เบนิฟิตต์” ส่งน้ำนมถั่วเหลืองยูเอชที “ซอย บาริสต้า” เติมความอร่อยใกล้บ้านที่ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขา

“เบนิฟิตต์” (Benefitt) ผู้ผลิตสินค้าน้ำนมถั่วเหลืองยูเอชที “ซอยบาริสต้า” (Soy Barista) ได้ขยายช่องทางจำหน่ายสินค้าเพิ่มเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่ายขึ้น
โดยขณะนี้สามารถหาซื้อได้แล้วที่ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขา

นอกจากนี้เพื่อลดความเสี่ยงต่อการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ให้กับผู้บริโภค จึงได้จัดโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อ”Benefitt Soy Barista 1 Set” (ขนาด 500 ml 4 กล่อง) ผ่านช่องทาง FB :Benefitt thailand โดยลูกค้าในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ที่สั่งซื้อ 1 Set ในราคา 170 บาท และลูกค้านอกเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ที่สั่งซื้อ 1 Setในราคา 200 บาท จะได้รับกระเป๋าผ้า Health Benefitt จำนวน 100 ท่านแรกอีกด้วย

“ซอย บาริสต้า” ผลิตจากน้ำนมถั่วเหลืองที่มีคุณภาพ ไม่ผสมนมผงไม่มีกลิ่นถั่วเหลือง รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม มีรสสัมผัสที่นุ่มละมุน แคลลอรี่ต่ำ นำไปใช้แทนนมวัว จะตีเป็นฟองนุ่มๆ หรือทำลาเต้อาร์ตก็ได้เพิ่มความอร่อยอีกระดับให้กับเครื่องดื่มแก้วโปรด สำหรับชงกาแฟ ชาและเครื่องดื่มทุกชนิด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save