ทำสีผมง่ายๆ ได้ด้วยตัวคุณเอง แค่ป้ายๆ ก็สวยได้ดั่งใจ

วันนี้มาเอาใจสาวๆ หนุ่มๆ ที่ชื่นชอบ และรักในการทำสีผมเป็นชีวิตจิตใจ แต่จะมีสีอะไรบ้าง ตามมาเลยค่ะ เราจะมีเปรียบเทียบให้คุณๆได้ไปตำกันค่ะ

tec italy 

ว่ากันว่าเป็นสุดยอดนวัตกรรมทำสีผมขั้นสูงสุดจากอิตาลีและสามารถทำสีผมและทรีทเม้นต์ผมไปในตัว เนื้อครีมแน่น ไม่เหลว อาจจะไม่ได้เกลี่ยง่ายเหมือนสียี่ห้ออื่นแต่แอดชอบ ไม่ทำให้เส้นผมพันกันระหว่างทำและหลังทำ ไม่กัดหนังศรีษะ คือป้ายลงผมเลย ไม่มีกลิ่นฉุน (บางสีอาจจะหอมด้วย) ไม่แสบตา ไม่แสบจมูก ถ้าเป็นสีเข้มๆ จะติดทนนานมาก แล้วถ้ายิ่งย้อมทับสีเดิม อยู่นานขึ้นไปอีก สมัยแอดเรียนทำสีบานเย็นกับน้ำเงิน และม่วง สีติดผมเป็นเทอมเลย แล้วกัดออกยากด้วย มันดีสำหรับคนที่ไม่ชอบย้อมสีผอมบ่อยแบบแอด แต่สีก็จะอ่อนลงเรื่อยๆ นะ ตอนนี้มีรุ่นใหม่ออกมาชื่อรุ่น designer color สีจะแนว pastel

Manic Panic

เค้าเป็นแวกซ์สีผมแบบไม่มีสารเคมีค่ะ เป็นสีแบบชั่วคราว สระไปไม่กี่ครั้งก็หลุด (สีตก ห้องน้ำเลอะด้วย ระวังนะจ๊ะ อิอิ) ซึ่งน่าจะเหมาะสำหรับคนที่ชอบเปลี่ยนสีผมบ่อยๆ ส่วนเรื่องสีชัดแค่ไหน อยู่ที่การกัดนะ ถ้ากัดได้ขาวก็ได้ตามที่เขาโฆษณาไว้เลย ให้สีที่ชัด แจ่ม จัดจ้าน (แอดรับประกัน) ระหว่างทำก็ไม่แสบไม่คันหัว เพราะเขาไม่มีส่วนผสมของไฮโดรเจน ไม่มีกลิ่นฉุน แต่ก็ไม่ได้หอมนะ มีสีให้เลือกเยอะมาาาาาาก (กรี๊ด) และหาซื้อยากมาาาาาก บางสีแทบพลิกแผ่นดิน ราคาก็สูงด้วยเช่นกันนะตัวเธอ~ (น้ำตาไหล)

ลอรีอัล รุ่น คัลเลอร์ ริสต้า 

(ชื่อรุ่น) คัลเลอร์ริสต้า วอชเอาท์ สีโอเชียนแฮร์ ครีมเปลี่ยนสีผมแบบชั่วคราว COLORISTA WASHOUT เป็นครีมเปลี่ยนสีผมแบบชั่วคราว ไม่ต้องผสมไฮโดเจน ผมไม่เสีย  ครีมเปลี่ยนสีผมสูตรนี้เนื้อครีมเจลลี่ เกลี่ยง่าย เนื้อครีมคอนดิชันเนอร์ พร้อมช่วยบำรุงขณะเปลี่ยนสีผม เนื้อครีมค่อนข้างแหลวมาก (ระวังหยดนะ ค่อยๆ ใช้แปรงปาดแล้วเกลียลงเส้นผม)สามารถอยู่ได้นาน 2-4 สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับการการสระผมและผลิตภัณฑ์ที่ใช้สระ

มีให้เลือกเฉดสีทั้งหมด 27 เฉด (แอดชอบมาก ไหนๆ ทำแล้ว เลือกหลายสีไปเลย55555)  แถมแปรงเกลี่ยและถุงมือพลาสติกให้ทุกกล่องแอดเคยลองสีน้ำเงิน แต่บีบออกมา ความรู้สึกเหมือนเห็นเป็นสีม่วง (อาจเป็นแสงที่ห้อง) ไม่ต้องตกใจพอล้างออกแล้วจะเป็นตามสีที่แจ้งไว้นะยู

เป็นไงกันบ้างคะกับสีผมที่แอดมาแนะนำให้รู้จัก เป็นสีที่ทำง่าย สวยได้ด้วยตัวคนเอง อยากรู้ว่าจะสวยขนาดไหน ไปลองทำกันดูนะคะ


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save