จัดเต็ม 14 นาทีกับวีดีโอเกมส์เพลย์ใหม่ของ Monster Hunter World ที่เผยความมันและเทคนิคการล่ามอนสเตอร์!

 

 

Monster Hunter World ได้ถูกเปิดเผยโปรเจคเป็นครั้งแรกในนิทรรศการ “E3” งานเกมส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกในปีล่าสุดอย่าง 2017 นี้ โดยในช่วงนำเสนอผลงานต่างๆ ของ Capcom พวกเขาก็ได้ฉายวีดีโอตัวอย่างของเกมส์ดังกล่าวออกมาให้ผู้คนในฮอลล์ได้เชยชม และเมื่อวีดีโอจบลง เสียงลั่นร้องอันแสนดีใจของผู้ร่วมงานก็ดังขึ้น เพราะ Monster Hunter World ได้กลายผลงานของทาง Capcom ที่ถูกตั้งตารอคอยเป็นอันดับต้นๆ ไปเป็นที่เรียบร้อย

จัดเต็ม 14 นาทีกับวีดีโอเกมส์เพลย์ใหม่ของ Monster Hunter World ที่เผยความมันและเทคนิคการล่ามอนสเตอร์!

 

หลังจากงาน E3 ปี 2017 จบลง Capcom ก็ยังคงทยอยปล่อยวีดีโอตัวอย่างที่หลากหลายของ Monster Hunter World มายั่วน้ำลายแฟนๆ ที่ยิ่งได้เห็นก็ยิ่งน่าสนใจขึ้นเรื่อยๆ และวีดีโอตัวอย่างเกมส์เพลย์ของแชนแนลยูทูบ Capcom ตัวล่าสุดที่มีความยาว 14 นาทีนี้ ก็ยังคงกระตุ้นต่อมความกระสันอยากจับจองเกมส์นี้มาไว้เป็นเจ้าของได้ดั่งเดิม เพิ่มเติมคือมากยิ่งขึ้น!

Monster Hunter World มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2018 ที่จะถึงนี้ โดยตัวเกมส์จะลงให้กับเครื่องคอนโซลก่อน จากนั้นจึงตามมาด้วยฉบับ PC ครับ

 

 

ที่มา:dsogaming

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save