กวินเน็ธ พัลโทร์ว คัมแบคบท เปปเปอร์ พอตส์ ใน Avengers 4

 


หลังจากที่เธอสร้างเซอร์ไพร์สใน Spider-Man: Homecoming ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกร๊าดกันไปแล้ว ทำให้หลายคนเกิดสงสัยว่าเอ๊ะ! แล้ว เปปเปอร์ พอตส์ จะกลับมาในจักรวาล MCU แบบยาวๆ เลยหรือเปล่า? ตอนนี้เรามีคำตอบให้แล้ว!

น่าจะเป็นข่าวดีไม่น้อยของแฟนไอรอนแมน เพราะล่าสุด โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.) และ มาร์ค รัฟฟาโล่ (Mark Ruffalo) รวมถึงผู้ช่วยผู้กำกับ แอนโธนี รัสโซ (Anthony Russo) ได้เริ่มซ้อมทำความเข้าใจบทกันแล้ว แต่ที่สื่อให้ความสนใจมากเป็นพิเศษนั่นก็คือ การมาของสาว กวินเน็ธ พัลโทร์ว (Gwyneth Paltrow) เนื่องจากเธอเตรียมคัมแบคกลับมารับบท เปปเปอร์ พอตส์ แฟนสาวคนสวยของ โทนี่ สตาร์ค อีกครั้ง…

 

โดยภาพที่ว่านี้ถูกโพสต์โดยทวิตเตอร์ Best of Marvel ถึงการเตรียมความพร้อมของเหล่านักแสดงบางส่วนจากทีม Avengers ในแอตแลนต้า รวมถึง กวินเน็ธ พัลโทร์ว (Gwyneth Paltrow) เจ้าของบท เปปเปอร์ พอตส์ แม้จะยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะมีบทบาทมากน้อยเพียงใด หลังจากห่างหายจากจักรวาลมาเวลไปกว่า 4 ปี เราเห็นเธอครั้งสุดท้ายใน Iron Man 3 เมื่อปี 2013 โน่นนน…

 

การกลับมาช่วงตอนท้ายๆ ใน Spider-Man: Homecoming น่าจะมีเรื่องราวให้ไปต่อกันในภาค Avengers: Infinity War และ Avengers 4 และมีรายงานเมื่อเดือนที่แล้วว่า Avengers 4 จะเปลี่ยนโลเคชั่นไปถ่ายทำกันที่โตเกียว ซึ่งคาดกันว่าน่าจะเป็นสถานที่แต่งงานของ โทนี่ สตาร์ค และ เปปเปอร์ พอตส์ ให้แฟนไอรอนแมนคงได้สมใจเสียที หากไม่มีอะไรผิดพลาดตามที่วางไว้ภาพยนตร์ Avengers: Infinity War มีกำหนดจะเข้าฉายในวันที่ 4 พฤษภาคม 2018 ต่อกันด้วย Avengers 4 (ตอนนี้ยังไม่มีชื่อภาค) ในวันที่ 3 พฤษภาคม 2019 แน่นอน แฟนมาเวลเตรียมฟินกันแบบต่อเนื่องไปเลย

ที่มา – news.thaiware.com   , movieweb

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save