ShiftWear รองเท้า Sneaker สุดล้ำ ที่เปลี่ยนลายบนรองเท้าได้ตลอดเวลาผ่านสมาร์ทโฟน

 

 

ย้อนไปในปี 2015 ShiftWear บริษัทที่ก่อตั้งในนิวยอร์ก ได้เปิดโครงการระดมทุนบนเว็บไซต์ indiegogo เพื่อหาเงินมาผลิตรองเท้า Sneaker สุดไฮเทค ที่มีหน้าจอในตัวสำหรับแสดงผลลวดลายของรองเท้า ซึ่งผู้สวมใส่สามารถกดเปลี่ยนลายได้ตลอดเวลาด้วยแอพฯ บนสมาร์ทโฟน

ซึ่งหลังจากผ่านมาเดือบ 2 ปี ในที่สุดทาง ShiftWear ก็ได้เปิดตัวรองเท้าต้นแบบออกมาให้สั่งจองกันแล้ว โดยมีให้เลือก 6 รุ่น คือ L1, L2, M1, M2, H1 และ H2 ทุกรุ่นจำหน่ายในราคา $500 (ประมาณ 16,700 บาท) โดยมัดจำก่อน $250 อีกครึ่งจ่ายตอนสินค้าพร้อมส่งในช่วงปลายปี สีของรองเท้าจะมีแค่สีขาว-ดำ แต่ถ้าอยากได้สีอื่นล่ะก็ ผู้ผลิตก็มีให้เลือกแต่ว่าต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก $100 (ประมาณ 3,350 บาท)

จุดเด่นของรองเท้า ShiftWear จะอยู่ที่หน้าจอดัดได้ Flexible display ที่ฝังอยู่ในตัวรองเท้า, ในรองเท้ามีเซ็นเซอร์ Accelerometer และ Gyroscope สำหรับตรวจจับการเคลื่อนไหว เพื่อเปลี่ยนแปลงลวดลายตามจังหวะการเดินได้, พลังงานไฟฟ้าที่ใช้ในการทำงานสามารถชาร์จได้ในตัวเมื่อเราเริ่ม “เดิน” หรือชาร์จแผ่านแท่นชาร์จไร้สาย ด้านการการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนจะทำผ่าน Bluetotoh หรือ Wi-Fi ก็ได้

ใครที่สนใจก็ลองเข้าไปพรีออเดอร์กันได้แล้วที่หน้าเว็บของ ShiftWear ณ ตอนนี้

 

ที่มา:geek,indiegogo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save