Samsung กล่าวว่าเครื่องสแกนลายนิ้วมือในเครื่องซัมซุงจะทำให้เกิดปัญหาเรื่องความสว่างของหน้าจอ

ภายในอุตสาหกรรมอ้างว่าเทคโนโลยีสแกนเนอร์ลายนิ้วมือของ Samsung ช่วยให้เกิดปัญหาเรื่องความไม่สมดุลของความสว่างในบริเวณที่มีสแกนเนอร์ได้สว่างกว่าส่วนอื่น ๆ ที่เหลืออยู่อย่างเห็นได้ชัด นี่อาจเป็นเหตุผลหรือหนึ่งในเหตุผลที่ซัมซุงได้รับรายงานว่ายอมแพ้เซ็นเซอร์ลายนิ้วมือในหน้าจอสำหรับ Galaxy Note 8 ที่กำลังจะเกิดขึ้นข่าวลือล่าสุดระบุว่าเทคโนโลยีนี้จะไม่พร้อมสำหรับการผลิตเป็นจำนวนมากจนถึงต้นปี ในปีหน้าอาจเป็นไปได้ว่า Galaxy S9 จะปล่อยออกมา

เนื่องจากการทดลองด้านเทคโนโลยีและการทดสอบและมาตรการด้านความปลอดภัยที่ซับซ้อน ซัมซุงกำลังดำเนินการเพื่อป้องกันไม่ให้ปัญหาการระเบิดของแบตเตอรี่ของ Note 7 เกิดขึ้นซ้ำ Note 8 อาจได้รับการประกาศให้ช้ากว่าปกติ เมื่อเดือนกันยายนที่ประชุม IFA ในเบอร์ลินแทนที่จะเป็นเดือนสิงหาคม เช่นเดียวกับที่ได้รับในขณะนี้ ข่าวลือขัดแย้งกับสถานการณ์แม้ว่าทั้งกลางเดือนสิงหาคมหรือต้นเดือนกันยายนจะสามารถจัดการได้อย่างสมบูรณ์

นอกจากนี้แอ็ปเปิ้ลยังได้รวบรวม hype ที่สำคัญกับ iPhone 8 ที่กำลังจะมาซึ่งจะนำเสนอการออกแบบที่สำคัญและการเปลี่ยนแปลงการทำงาน การปลดปล่อย Galaxy Note 8 ซึ่งน่าจะมีความคล้ายคลึงกันมากกับ Galaxy S8 ไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่ iPhone ตัวใหม่นี้จะทำอะไรให้เล็กลงเพื่อเน้นจุดเด่นของ Apple ซัมซุงจะดีกว่าถ้ามีการสละเวลาและขัด phablet เพื่อความสมบูรณ์แบบใกล้ Note 8 จะต้องเป็นหลักฐานที่ดีที่สุดที่ซัมซุงได้เรียนรู้จากความผิดพลาดในอดีต

SOURCE : phonearena.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save