[HP] เปิดตัว OMEN สยบทุก Gaming Notebook ดีไซน์ใหม่สวยเฉียบ ฟีเจอร์ใหม่ สเปก i7 + GTX 1050 ขึ้นไป ราคา 3x,xxx บาท

สิ้นสุดการรอคอยก็ว่าได้สำหรับการมาของ HP OMEN ที่เป็น Gaming Notebook รุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง HP หลังจากที่ประสบความสำเร็จกันไปแล้วสำหรับ HP รุ่นก่อนๆ ที่ต้องบอกว่าคราวนี้จัดเต็มกว่าเดิมด้วยดีไซน์ใหม่ที่ดูแล้วจริงจังกับเกมมิ่งมากยิ่งขึ้นไปอีกระดับ ตลอดทั้งตัวเครื่องได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด จนไม่เหลือความเป็น OMEN แบบเดิมๆ แน่นอนว่าต้องมาทั้งขนาดหน้าจอยอดนิยม 15.6″ และ 17.3″ สำหรับคนที่ต้องการจอใหญ่สะใจ !!!

โดยรวมของ HP OMEN หน้าจอ 15.6″ และ 17.3″ พาเนล IPS ความละเอียด Full HD หรือ Ultra HD รวมไปถึงมีหน้าจอแบบ 120Hz ให้เลือกด้วย ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่สีสันดำแดง เน้นเอาใจคอเกมยิ่งกว่าเดิม โดยฝาหลังจะเป็นลักษณะตัว X ขนาดใหญ่ผสมลายเคฟล่าที่ดูแล้วดุดัน ที่สำคัญยังมาพร้อมช่องระบายความร้อนขนาดใหญ่ด้านหลัง ทำงานร่วมกับพัดลมระบายอากาศ 2 ตัว ส่วนบานพับเป็นแบบแกนเดียวที่โดดเด่นสวยงาม ผสมผสานกับดีไซน์ตัวเครื่องด้านในที่ลงตัวเป็นเนื้อเดียวกัน บอกได้คำเดียวว่าสวยงามกว่ารุ่นก่อนหน้าชัดเจน

นอกเหนือจากนั้นยังมาพร้อมลำโพงคุณภาพสูง Bang & Olufsen ที่ให้เสียงไพเราะ และคีย์บอร์ดออกแบบใหม่พร้อมปุ่มมาโครแยก (ไฟแดงอย่างเดียวไม่เป็น RGB) รวมปุ่ม WASD ก็โดดเด่นด้วยสีแดง อีกทั้งใต้เครื่องออกแบบมาให้เปิดเพื่ออัพเกรทอุปกรณ์ได้ง่ายๆ แน่นอนว่าคราวนี้พอร์ตการเชื่อมต่อก็ครบครัน และให้ USB-C มาแล้วกับโมเดลนี้

ส่วนสเปกหลักๆ แล้ว HP OMEN 15 มาพร้อมกับชิปประมวลผล Intel Core i7-7700HQ ทำงานร่วมกับ NVIDIA GeForce GTX 1050 / 1050Ti / 1060 (Max-Q) หรือถ้าเป็น HP OMEN 17 จะมาพร้อมกับการ์ดจอที่เป็น GTX 1070 ที่จัดว่าเป็นตัวแรงมากๆ สำหรับโน้ตบุ๊ตเล่นเกมก็ว่าได้ ส่งผลให้รองรับการใช้งาน VR ได้เต็มรูปแบบ ส่วนแรมเป็น DDR4 และรองรับ SSD M.2 แน่นอน

ส่วนราคา HP OMEN 15 รุ่นใหม่ประมาณ 30,000 บาทขึ้นไปแล้วแต่สเปก และ HP OMEN 17 ส่วนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 60,000 บาทขึ้นไป เข้าไทยงาน Commart วันที่ 22 – 25 มิถุนายนนี้ !!! HP รุ่นนี้ สวยกว่ารุ่นก่อน 100%

ที่มา : HP, notebookspec

mm

tum

More Posts

Follow Me:
Facebook

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save