เริ่มแล้ว งานนายอินทร์สนามอ่านเล่น ตอนพิเศษ หนังสือแน่นจุใจ สุขได้ไม่อั้นที่ เดอะ สตรีท รัชดา

ร้านนายอินทร์ ภายใต้การบริหารงานของบริษัทอมรินทร์ เซ็นเตอร์ จำกัด ขอชวนนักอ่านกลับมาพบกันอีกครั้งกับงานเทศกาลหนังสือแสนสนุกกับงาน นายอินทร์สนามอ่านเล่น ตอนพิเศษ ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 เดอะ สตรีท รัชดา ไลฟ์สไตล์มอลล์ใจกลางกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 13 กันยายน 2563 นายอินทร์สนามอ่านเล่น ตอนพิเศษ อัดแน่นไปด้วยหนังสือใหม่พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ เพียงซื้อหนังสือใหม่ที่ร่วมรายการ 1 – 3 เล่ม ลด 15% 4 เล่ม ลด 20% และช็อกเซลล์สุดช็อกโลกลดสูงสุดถึง 70 % เท่านั้นยังไม่พอ เพราะงานนี้ยังมีสินค้าพรีเมี่ยมสุดเอ็กซ์คูลซีฟเพื่อนักอ่านโดยเฉพาะ รับรองว่ามางานนี้แล้วไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ห้ามพลาดกับ Book Buffet ที่เปิดประสบการณ์การเลือกซื้อหนังสือให้สนุกเร้าใจมากยิ่งขึ้น
เพราะนักอ่านสามารถหยิบหนังสือจำนวนกี่เล่มก็ได้ ใส่ถุง Book Buffet ขอเพียงถุงไม่ขาดชำรุด และหนังสือไม่ล้นออกจากถุง ก็สามารถได้รับหนังสือทั้งหมดภายในถุงในราคาเดียว 199 บาท พิเศษงานนี้ร้านนายอินทร์ ยกเอาถุง Book Buffet สุดพิเศษ มาให้นักอ่านสะสม ในราคาเพียง 329 บาทโดยที่นักอ่านสามารถเข้าร่วมกิจกรรม Book Buffet แล้วนำถุงกลับไปได้เลย

โดยร้านนายอินทร์ขอมอบสิทธิสุดพิเศษให้กับนักอ่าน เพียงซื้อสินค้าที่ร่วมรายการครบ 600 บาท รับทันที ส่วนลดท้ายใบเสร็จ 100 บาท เพื่อซื้อสินค้าที่หน้าร้านนายอินทร์ครบ 600 บาท (คูปองหมดอายุ 30 ก.ย. 63) พร้อมกันนี้ยังได้มอบ คูปองสมัครสมาชิกร้านนายอินทร์
ที่ร้านนายอินทร์ สาขาเดอะ สตรีท รัชดา

นอกจากนี้ เมื่อนักอ่านลงทะเบียนเข้าลงทะเบียนก่อนร่วมงานและลงทะเบียนภายในงาน
จะได้รับสิทธิพิเศษ ส่วนลดเพิ่ม 20 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท และเฉพาะ นักอ่านที่ลงทะเบียนก่อนร่วมงาน ยังได้รับสิทธิพิเศษ ในการเข้าร่วมกิจกรรม Book Buffet สูงสุดถึง 25 นาที งานนี้นักอ่านห้ามพลาด อย่าลืมมาพบกันที่ งานนายอินทร์สนามอ่านเล่น ตอนพิเศษ ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 เดอะ สตรีท รัชดา ไลฟ์สไตล์มอลล์ใจกลางกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 13 กันยายน 2563

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save