Pixel Buds ของ Google ได้เริ่มจัดส่งแล้ว!!!

 

อาจทำให้รู้สึกว่า Google กำลังดำเนินการตามสคริปต์ของ Apple อยู่ในขณะนี้: ถอดปลั๊กหูฟังออกจากโทรศัพท์ต้นแบบจัดส่งโทรศัพท์ด้วยอะแดปเตอร์ Dongle Dongle ที่ไม่ดีและประกาศคู่ใหม่ของหูฟังบลูทูธ

แบบปฏิวัติเพื่อเบี่ยงเบนความผิดหวังที่คุณก่อให้เกิดกับลูกค้าของคุณ ในการทำธุรกรรมค้าปลีกเพิ่มเติม แต่ Google เอาสิ่งที่ไปยังระดับใหม่ทั้งหมดด้วยพิกเซลที่ 2: มันไม่ได้รวมถึงคู่ถูกของหูฟัง USB-Cสำหรับสิ่งที่ฉันรู้ Pixel 2 เจ้าของไม่เคยได้ยินแม้แต่เพลง

 

ในที่สุด รายงานในAndroid Policeและ 9to5Google ได้มีการจัดส่งคำสั่งซื้อของ Google Pixel Buds ก่อนหน้านี้ จากภาพหน้าจอยืนยันการจัดส่งปรากฏว่าหูฟัง 159 เหรียญจะมาถึงช่วงกลางสัปดาห์นี้

Dieter Bohn ของเราเองได้รับ Pixel Buds คู่ค้าปลีกสำหรับการตรวจทานและแม้แต่การสาธิตอย่างรวดเร็วในหน้า Facebook ของเขาหากคุณสนใจ

Apple iPhone X first look

The iPhone X will be available for preorder tomorrow. Here's what we know so far:

โพสต์โดย Dieter Bohn บน 26 ตุลาคม 2017

 

ตามที่ระบุไว้ในเว็บไซต์ขายปลีกของ Googleข่าวดีก็คือหากคุณไม่ได้กลับมาที่ต้นเดือนตุลาคมถึงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา 159 ดอลลาร์มองไม่เห็นและตอนนี้คุณต้องเสียใจกับการตัดสินใจนั้นจะใช้เวลานานกว่าหนึ่งเดือนจนกว่าคำสั่ง Pixel Bud จะเริ่มจัดส่ง.

 

ที่มา – theverge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save