“Justice League”เตรียมตัวเข้าฉายเเล้ว ใครอดใจรอไม่ไหวมาทางนี้!!

 

จากความตื่นตัวเรื่องการกอบกู้ศรัทธาจากมนุษย์ และด้วยแรงบันดาลใจจากความเสียสละของซูเปอร์แมน บรูซ เวย์นจึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนใหม่ ไดอาน่า ปรินซ์ เพื่อผนึกกำลังไปเผชิญหน้ากับศัตรูด้วยกัน แบทแมนและวันเดอร์วูแมนต้องรวมทีมยอดมนุษย์เพื่อต่อสู้กับมหันตภัยร้ายครั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง แต่การรวมทีมเหล่าฮีโร่ที่ไม่เคยมีมาก่อนอย่างแบทแมน วันเดอร์วูแมน อะควาแมน ไซบอร์ก และ เดอะแฟลช อาจสายเกินไปสำหรับการกอบกู้โลกจากกลุ่มเหล่าร้ายที่บุกจู่โจม

ส่วนเเฟนๆคนไหนที่อยากรู้ว่า Super man นั้น จะกลับมาไหมโดยเท้าความเดิม จากเรื่อง Dawn of Justice Batman vs Superman นั้น พวกเราทุกคนก็คงจะเห็นฉากที่ทุกๆคนได้เเสดงความเสียใจกับงานศพ ของ Superman เเต่ถึงกระนั้น เราขอกล่าว +กับ สปอย นิดๆเลยว่า Superman ต้องกลับมาเเน่นอน เพราะฉากการตายของ บรุษเหล็กอย่าง Superman นั้นเป็นการอ้างอิงจากคอมมิคเล่มดัง ชื่อ The Death of Superman ที่ออกมาในปี 1993 นั้นได้บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ การตายจากไปของ Superman

ก่อนจะนำมาสู่การคืนชีพด้วยลุคใหม่ที่ชวนอึ้งเเต่สำหรับภาพยนต์นั้นจะเหมือนหรือเเตกต่างอย่างไรคงต้องรอหาคำตอบกันต่อไปใน “Justice League” 

Justice League เข้าฉาย 16 พฤศจิกายน 2017 ในโรงภาพยนตร์
นำแสดงโดย เฮนรี่ คาวิลล์, เบน แอฟเฟล็ค , กัล กาด็อท , เจสัน โมมัว , เอซรา มิลเลอร์ , เรย์ ฟิชเชอร์

 

ภาพจาก: google

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save