7 ตัวอย่างหนังใหม่!! ได้เข้ามาให้ดูในสัปดาห์นี้

ดูตัวอย่างภาพยนตร์ 7 เรื่องจากสัปดาห์นี้ด้านล่าง

 

THE CROWN  เป็นหนึ่งในการแสดงที่ฉลาดใน Netflix เมื่อปีที่แล้วและตอนนี้กำลังจะกลับมาเป็นปีที่สอง ตอนใหม่ครอบคลุมการเปลี่ยนแปลงในทศวรรษที่ 1960 และจากตัวอย่างนี้ดูเหมือนว่าทุกคนอาจรู้สึกกระปรี้กระเปร่าเพราะเรื่องนี้ นอกจากนี้ตอนก็ดูดีมาก ปีที่สองออกมา 8 ธันวาคม

 

FIFTY SHADES FREED

ห่างออกไปเพียงหนึ่งเดือนนับจากชุดไตรเมิร์กที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในยุคของเราที่กำลังจะสิ้นสุดลง ตามที่บ็อกซ์ออฟฟิศโมโจกล่าวว่าผลสืบเนื่องมีแนวโน้มที่จะทำผลงานได้ดีในบ็อกซ์ออฟฟิศ แต่ก็ไม่เป็นความจริงในFifty Shades Darkerในปีนี้ซึ่งทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีมูลค่าน้อยกว่า 190 ล้านเหรียญ ไม่ทราบว่ามีการเปลี่ยนแปลงสูตรนี้ใหม่แค่ไหน แต่ดูเหมือนว่าจะมีการกระทำมากกว่าคนอื่น ๆ เช่นปืนและคนที่ถูกผูกติดอยู่ในแบบที่ไม่ถูกลักพาทางเพศและถูกลักพาตัว ออกมาในปีหน้าในวันวาเลนไทน์

 

COCO

เอาล่ะเราเคยเห็นตัวอย่างสำหรับCocoอยู่แล้วดังนั้นทุกคนรู้สึกอย่างไรกับภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ Pixar? หลายคนชอบตัวอย่างใหม่นี้แสดงให้เห็นถึงโลกแห่งความเป็นจริงและครอบครัวที่แท้จริงมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ก็ยังกังวลกับสิ่งที่ทั้งตัวให้ความสนใจกับการเป็นคนสวยและโง่เกินไปแทนที่จะไปหาหัวใจและสงสัย Pixar เข้าฉายวันที่ 22 พฤศจิกายน

 

THERE’S.. JHONNY!

Hulu มีละครตลกเรื่องใหม่เกี่ยวกับชายที่อายุ 19 ปีที่ได้งาน Johnny Carson’s Tonight Showในปีพ. ศ. 2515 ดูแปลกใหม่จากตัวอย่างแรกนี้เล็กน้อย  แต่ไม่ค่อยดีเมื่อพูดถึงเรื่องเซ็กซ์และสิทธิพิเศษและอาจเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยมีงบประมาณสำหรับชิ้นส่วนระยะเวลา แต่เป็นความคิดที่ดี และความจริงที่ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการปล่อยตัวออกมาในคราวเดียวหมายความว่ามันทำได้ดีกว่าสตูดิโอ 60แล้ว มันออกมา 16 พฤศจิกายน

 

 

THE POST

ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ Steven Spielberg เรื่องเกี่ยวกับการต่อสู้ของThe Washington Postในการเผยแพร่ข้อมูลจาก Pentagon Papers Meryl Streep และ Tom Hanks เป็นผู้จัดพิมพ์และบรรณาธิการของ the postพร้อมทั้งกลุ่มชื่ออื่น ๆ ทั้งหมด ดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องของความรู้สึกเครียดความเครียดการเรียนรู้แบบนิดหน่อยซึ่งไม่ได้หมายความว่าหลายคนคิดว่ามันดูไม่ดีเท่าที่คิดว่ามันมีไว้สำหรับคนที่จะไปดูด้วย ครอบครัวในช่วงวันหยุด จริงๆแล้วแม้ว่าไม่ใช่เวลาที่เลวร้ายที่จะปล่อยภาพยนตร์เกี่ยวกับประธานาธิบดีสหรัฐฯพยายามยับยั้งสื่อมวลชน ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม

 

 

MOSAIC

ซีรี่ส์ใหม่ของ Steven Soderbergh เป็นแบบที่ไม่เหมือนใคร: โดยทั่วไปคุณจะเลือกการผจญภัยของคุณเองที่คุณดูภายในแอปซึ่งได้รับการเลือกระหว่างฉากต่างๆในแต่ละช่วงเวลา คุณสามารถชมการแสดงผ่าน Mozaic app ได้ (เราได้พูดคุยกับ Soderbergh เกี่ยวกับวิธีการทำงานเมื่อต้นสัปดาห์นี้ – เขากล่าวว่าไม่ใช่การเลือกการผจญภัยของคุณเอง) หรือคุณสามารถรอจนถึงเดือนมกราคมเมื่อการแสดงจะออกอากาศในรูปแบบดั้งเดิมมากขึ้น รูปแบบเส้นบน HBO

 

 

DARK

Netflix มีซีรีส์ใหม่ในแบบที่ดูคล้ายกับเรื่องอาชญากรรมในเมืองเล็ก ๆ แต่ดูเหมือนจะเป็นนัยที่มีขนาดใหญ่และเหนือธรรมชาติ จุดด่างดำเป็นจุดขายที่แท้จริงที่นี่ – ในขณะที่Darkอื่นก็ดูเหมือนว่าเป็นเรื่องที่น่าขันและน่ากลัวอื่น ๆ (แม้ว่าอาจจะเป็นเรื่องที่ดีมาก) แต่ก็ยังมีอะไรที่ลึกลับและรอคอยที่จะถูกค้นพบ เข้าฉายครั้งแรกวันที่ 1 ธันวาคม

 

ที่มา – theverge

 

 

 

 

 

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save