หนังใหม่มาแรงประจำเดือน มิถุนายน 2560 ห้ามพลาด!!

รวบรวมหนังใหม่มาแรงประจำเดือน  มิถุนายม  2560 ที่คอหนังทั้งหลายไม่ควรพลาด!! (ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น)

  1. The Mummy ค่าย Universal Pictures เข้าฉาย (8/6/2017)

The Mummy (2017)  เดอะ มัมมี่ เวอร์ชั่นใหม่ 2017 สู่โลกใหม่แห่งเทพเจ้าโบราณและอสูรกาย การกลับมาอีกครั้งของภาพยนตร์ผจญภัยในแดนอียิปต์ภาพยนตร์ที่หลายๆคนต่างรอคอย เมื่อวิญญาณร้ายของมัมมี่ถูกถูกกักขังไว้นานหลายพันปีถูกปลุกให้ฟื้นขึ้นมา นำทีมการผจญภัยครั้งโดยทอม ครูซ พระเอกในใจของใครหลาย ๆ คน ต้องคอยลุ้นและติดตามกันนะ


  1. The void แทรกร่างสยอง เข้าฉาย (8/6/2017)

The void แทรกร่างสยอง เหตุการณ์เกิดขึ้นโรงพยาบาลที่ฟังดูเป็นสถานที่แห่งความปลอดภัยกลับกลายเป็นประตูสู่ขุมนรก การันตีความสยองด้วยฝีมือสองคู่หูที่อยู่เบื้องหลังรางวัลออสการ์สาขาเมคอัพยอดเยี่ยมประจำปี 2017 จาก Suicide Squad ขอผันตัวมาชิมลางผู้กำกับครั้งแรก เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ แดเนียล คาร์เตอร์ บังเอิญเจอชายร่างโชกเลือดอยู่กลางถนนนที่มืดมิดขณะออกตรวจเวรตามปกติ คาร์เตอร์ รีบพาชายหนุ่มไปส่งที่โรงพยายาบาลที่ใกล้ที่สุด โดยที่ไม่รู้เลยว่าทุกคนในโรงพยาบาลนั้นได้กลายร่างเป็นสิ่งมีชีวิตที่สยองเกินกว่าจะอธิบายเป็นคำพูดได้กันหมดแล้ว เมื่อฝันร้ายเริ่มขึ้น คาร์เตอร์ ต้องนำผู้รอดชีวิตทั้งหมดฝ่านรกโรงพยาบาลออกมาให้ได้ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป


  1. Despicable Me 3 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3 เข้าฉาย (15/6/2017)

จากความสำเร็จของ Despicable Me และ Despicable Me 2 ที่กวาดรายได้ทั่วโลกมากกว่า 1.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ รวมถึง Minions ที่สามารถทำรายได้มากกว่า 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ อิลลูมิเนชั่น เอนเตอร์เทนเมนท์ เตรียมส่ง Despicable Me 3 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3 มาให้ชมกันในปีหน้า
พบกับการกลับมาของกรู, ลูซี่ พร้อมด้วยลูกสาวสุดที่รัก มาร์โก, อีดิธ และแอ็กเนส รวมถึงเจ้าตัวเหลือง มินเนี่ยน Despicable Me 3 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3 กำกับโดย ปีแอร์ คอฟฟิน และไคล์ บัลดา โดยได้ สตีฟ คาเรลล์ และคริสเทน วิก กลับมาให้เสียงพากย์เหมือนเดิม ร่วมด้วย เทรย์ พาร์คเกอร์ เจ้าของรางวัลเอ็มมี่, โทนี่ และแกรมมี่ ที่มาให้เสียงพากย์วายร้ายตัวใหม่ บัลธาซาร์ แบรตต์ อดีตดาราเด็กที่ยังฝังใจกับคาแรกเตอร์ที่เขาเล่นในยุค 80’s


  1. Transformers 5 ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5 เข้าฉาย (22/6/2017)

Transformers: The Last Knight จะโฟกัสไปที่ ออพติมัส ไพรม์ ออโต้บอตส์ที่กำลังกลับไปยังดาวบ้านเกิดอย่าง ไซเบอร์ตรอนและพบว่าดาวของตนเองได้ถูกทำลายลง ซึ่งเขานั้นก็มีส่วนที่ทำให้ดาวถูกทำลายด้วย เพื่อจะทำให้ดาวของเขากลับมาเป็นปกติสุขได้นั้นออพติมัส ไพรม์ ต้องตามหาวัตถุชิ้นหนึ่งที่อยู่บนโลกมนุษย์ และวัตถุที่ว่านั้นก็เกี่ยวโยงไปถึง เมอร์ลิน พ่อมดในตำนานสมัยกษัตริย์อาเธอร์ด้วย
ดูเหมือนว่าพลังเวทมนตร์มหาศาลที่ เมอร์ลิน ได้รับนั้นมีที่มาจาก ทรานสฟอร์เมอร์ส และพลังนั้นก็สิงสถิตอยู่ในวัตถุชิ้นนั้นนั่นเอง แม้เราจะยังไม่ทราบรายละเอียดแน่ชัดนัก แต่มีการคาดเดาว่า วัตถุที่ว่านั้นอาจเกี่ยวข้องกับ “ดาบเอ็กซ์คาลิเบอร์” ของกษัตริย์อาเธอร์ และยิ่งโลโก้ล่าสุดเป็นรูปดาบและชื่อภาคล่าสุดก็มีความหมายที่เกี่ยวโยงถึง “อัศวิน” ด้วยแล้ว ก็เป็นไปได้มากทีเดียวที่ Transformers 5 จะใช้ตำนานของอังกฤษมาเล่นเป็นเส้นเรื่องหลักนั่นเอง



จบไปแล้วกับการแนะนำหนังใหม่มากแรง ถ้าเพื่อนคนไหนชอบเรื่องไหนอย่างลืมไปติดตามทุกโรงภาพภาพยนตร์เท่านั้นนะครับ

ข้อมูลจาก majorcineplex

mm

kimhun55

ท่านจะได้พบความเรื่องราวและเรื่องเล่าใหม่ ที่สามารถประยุคใช้ในชีวิตประจำวันได้

More Posts

Follow Me:
TwitterFacebook

mm

kimhun55

ท่านจะได้พบความเรื่องราวและเรื่องเล่าใหม่ ที่สามารถประยุคใช้ในชีวิตประจำวันได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save