ททท. เปิดเงื่อนไขทัวร์เที่ยวไทย

กรุงเทพฯ 28 เม.ย.-ททท. เปิดเงื่อนไข ทัวร์เที่ยวไทย เชื่อหลังโควิดคลี่คลาย ประชาชนจะเริ่มจองสิทธิ รัฐจ่าย 40% เที่ยวผ่านบริษัททัวร์ ช่วยภาคท่องเที่ยว เริ่มจอง 27 พ.ค.นี้

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า สำหรับโครงการทัวร์เที่ยวไทย ที่เริ่มเปิดจองสิทธิได้ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค.-31 ส.ค.64 วงเงิน 5,000 ล้านบาท กำหนด 1 ล้านสิทธิ โดยการเที่ยวผ่านบริษัทนำเที่ยว ที่ขึ้นทะเบียนกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยท่องเที่ยว อย่างน้อย 3 วัน 2 คืน พร้อมระบุโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร ที่ชัดเจน โดยรัฐบาลจะออกให้ 40% แต่ไม่เกิน 5,000 บาทต่อคน ประชาชนสามารถจองสิทธิเข้าร่วมโครงการ ทาง www.ทัวร์เที่ยวไทย.ไทย โดยโปรแกรมท่องเที่ยวและบริษัททัวร์ที่ร่วมโครงการจะปรากฏหน้าเว็บไซต์ www.ทัวร์เที่ยวไทย.ไทย

สำหรับผู้ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ จะต้องอายุครบ 18 ปี บริบูรณ์ นับตั้งแต่วันที่ลงทะเบียนจำกัด 1 คน ต่อ 1 สิทธิ ส่วน แพ็กเกจที่เลือกไปท่องเที่ยวจะต้องเป็นการเดินทางข้ามจังหวัดในวันธรรมดา คือ วันอาทิตย์-วันพฤหัสบดี และแพ็กเกจที่เลือกจะต้องไม่ต่ำกว่า 3 วัน 2 คืน การซื้อแพ็กเกจท่องเที่ยวจะต้องชำระผ่านแอปพลิเคชัน เป๋าตัง

สำหรับบริษัททัวร์ สมัครเข้าร่วมโครงการ ทาง www.ทัวร์เที่ยวไทย.ไทย และ1 บริษัท สามารถรับลูกค้าได้ไม่เกิน 1,000 สิทธิ์ ต่อ 1 บริษัท เสนอรายการนำเที่ยว ได้ไม่เกิน 15 รายการ ผ่านเว็บไซต์ www.ทัวร์เที่ยวไทย.ไทย โดยที่โปรแกรมรายการที่ลงไปแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไขได้ ทั้งนี้หากรายการนั้นไม่มียอดจองเข้ามา ไม่สามารถขายได้ สามารถแจ้งความประสงค์ในการเปลี่ยนรายการนำเที่ยวใหม่ลงในระบบทดแทนรายการเดิมที่ไม่มียอดจองเข้ามาได้ โดยรายการนำเที่ยว ไม่มีกำหนดราคาขั้นต่ำต่อรายการ ขึ้นอยู่กับบริษัททัวร์เป็นคนตั้งราคา ส่วนการรับเงินสนับสนุน ททท. จะโอนเงินตรงให้กับผู้ประกอบการในยอด 40% แต่ไม่เกิน 5,000 บาท ในระยะเวลาไม่เกิน 10วันทำการ ขึ้นอยู่กับหลักฐานและองค์ประกอบต่างๆ หากครบถ้วนทุกอย่างไม่ติดขัดอาจจะเร็วกว่า 10วันทำการได้.-สำนักข่าวไทย

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save