Gold City ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ

Gold City ผู้นำแห่งการผลิตรองเท้ามากกว่า 60 ปี ได้ออกรองเท้ารุ่นใหม่เพื่อความปลอดภัยโดนใจวัยรุ่น ซึ่งเป็นรองเท้าผ้าใบอเนกประสงค์รุ่น Gold City 206R (Reflective) Limited Edition เพื่อเป็นของขวัญในวันสงกรานต์ โดยคุณสมบัติพิเศษเฉพาะของรุ่นนี้เหมาะอย่างยิ่งที่จะใส่ในสถานที่ ที่มีแสงน้อยเนื่องจากมีแถบสะท้อนแสง สามารถมองเห็นได้ในระยะไกลลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ และนอกจากนี้ทาง Gold City ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่ออาชีพที่ต้องใช้ความปลอดภัยสูง และอยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดอุบัติเหตุ

 

ในช่วงเช้าของวันที่ 10 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา ตัวแทนจาก Gold City นำโดยคุณธนพล จินาพันธ์ Supply Chain & Logistic Executive และคุณวิชชา โพธิปัสสา Marketing Director ได้เดินทางไปมอบรองเท้าให้กับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งโดยมีน้องไข่มุก เดอะวอยซ์ เป็นตัวแทนรับมอบในงานนี้ เพื่อนำไปสร้างประโยชน์แก่สาธารณะต่อไป

 

และในช่วงบ่ายของวันเดียวกันทางทีมงานได้เดินทางไปมอบรองเท้าอีกจำนวนหนึ่งให้กับมูลนิธิร่วมกตัญญู โดยมีคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และผู้กำกับชื่อดังคุณปื๊ด ธนิตย์ จิตนุกูล เป็นตัวแทนรับมอบ โดยคุณบิณฑ์ได้กล่าวขอบคุณทางทีมงานและยังบอกอีกว่าเป็นสิ่งที่ทางมูลนิธิยังไม่เคยได้รับ กำลังเป็นที่ต้องการอย่างมากอีกทั้งยังกล่าวต่อไปว่าจะนำรองเท้าส่วนหนึ่งไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร หรือ ผู้ที่มีความสุ่มเสี่ยงที่ต้องทำงานในที่มืด และเป็นการร่วมรณรงค์ในช่วงวันสงกรานต์เพื่อช่วยลดอุบัติเหตุอีกด้วย  

 

พร้อมกันนี้ทาง Gold City ยังได้มอบรองเท้าผ้าใบ ลายไทย รุ่นออเจ้า Limited Edition ให้กับทั้งสองมูลนิธิเพื่อให้เข้าเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึงนี้ บอกไว้ก่อนเลยว่ารุ่นนี้ผลิตออกมาจำนวนจำกัดเท่านั้นควรรีบมีไว้ในครอบครอง ช้าอดหมดนะออเจ้า……..

คุณสมบัติ Gold City 206R (Reflective) Limited Edition

  1. มีแถบสะท้อนแสงด้านหน้าและหลัง พลังสะท้อนแสง 400 lumen ช่วยให้มองเห็นระยะไกลยามค่ำคืนดีขึ้น ช่วยลดอุบัติเหตุทางจราจร เพราะช่วยในการสังเกตุมองเห็นเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 30% *                                                  

*(จากการสอบถามผู้บริโภคเมื่อมีการส่องไฟหน้ารถไปยังรองเท้าจำนวน 30คน)

  1. ผ้าCotton 100% เหนียวทนพิเศษ 14Oz ใส่สบายระบายอากาศได้ดี
  2. แผ่นรองพื้นด้านใน (Insole) ทำจากน้ำยางพาราธรรมชาติ ทำให้นุ่ม สวมใส่สบาย
  3. พื้นรองเท้าผลิตจากยางพาราธรรมชาติ 100% ทนทานด้วยระบบ Triple Outsoles หนา 3 ชั้น ยึดเกาะเยี่ยม
  4. แรงดึงผ้าใบเหนือกว่ามาตรฐาน มอก. 20% **

 ** (มาตรฐานมอก. แรงดึงตามแนวด้ายยืน 400 นิวตัน และ ตามแนวด้ายพุ่ง 210 นิวตัน)    

 

 

สนใจสอบถามรายละเอียดสั่งซื้อสินค้า

คลิกเว็บไซต์ : https://goo.gl/jEydQM

 

mm

kimhun55

ท่านจะได้พบความเรื่องราวและเรื่องเล่าใหม่ ที่สามารถประยุคใช้ในชีวิตประจำวันได้

More Posts

Follow Me:
TwitterFacebook

mm

kimhun55

ท่านจะได้พบความเรื่องราวและเรื่องเล่าใหม่ ที่สามารถประยุคใช้ในชีวิตประจำวันได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save