โครงการ OCC สานพลังประชารัฐ พัฒนาความรู้ สู่เส้นทางสายอาชีพ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ คณะทำงาน “โอซีซี สานพลังประชารัฐพัฒนาความรู้สู่เส้นทางสายอาชีพ”ได้เดินทางไปอบรมความรู้เรื่องการดูแลผิวที่ถูกต้องและการแต่งหน้าให้เหมาะสมกับกาลเทศะ
แก่นักศึกษาคณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนก้าวเข้าสู่โลกแห่งการทำงานซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้ปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาร่วม 2 ปีแล้ว มีสถาบันการศึกษาทั้งภาครัฐ และเอกชนเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวมากกว่า 20 สถาบัน

ซึ่งโครงการนี้มีเจตนารมณ์ที่จะส่งเสริมให้เยาวชนไทยมีสุขภาพผิวที่แข็งแรง ลดทอนการเกิดปัญหาด้านผิวพรรณในช่วงวัยรุ่นลดค่าใช้จ่ายในการรักษาเนื่องจากการดูแลผิวพรรณที่ผิดวิธีพร้อมเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้เข้ารับการอบรมมีบุคลิกภาพที่ดี และใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอีกทั้งยังได้มอบความรู้ด้านการแต่งหน้าให้แก่ประชาชนที่สนใจผู้ที่ด้อยโอกาสในสถานสงเคราะห์ และทัณฑสถานต่าง ๆเพื่อนำความรู้ดังกล่าวไปต่อยอดประกอบอาชีพในอนาคตอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ 0-2295-4545 ต่อ 332 หรือเว็บไซต์ www.occ.co.th

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save