Amazing Chainat

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ จังหวัดชัยนาทสนับสนุนการจัดงาน“Amazing Chainat”​ ถนนคนเพลิน เดิน ​เล่น เต้น ช้อป เชิญชวนคนไทยเที่ยวใกล้กรุง กระตุ้นการท่องเที่ยว สร้างเศรษฐกิจสู่ชุมชนกับกิจกรรม สัมผัสกิจกรรมสุด Amazing ตื่นตากับสวนเรืองแสงในยามค่ำคืนและสินค้าท้องถิ่นมากมาย พร้อมสนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังและศิลปินท้องถิ่น ตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยAmazing Thailand Safety & Health Administrations (SHA)

นางจิรารัตน์ มีงาม ผู้อำนวยการสำนักงานลพบุรี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)เปิดเผยว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ จังหวัด​ชัยนาทสนับสนุนการจัดกิจกรรม “Amazing Chainat”​ ถนนคนเพลิน เดิน ​เล่น เต้น ช้อป ระหว่าง ในวันที่ 2 – 4 ตุลาคม 2563 เวลา 16.00 – 21.00 น. ณ เขื่อนเรียงหิน จังหวัดชัยนาท โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวไปยังจังหวัดชัยนาท กระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวไทยให้กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง และช่วยเหลือผู้ประกอบการในพื้นที่ รวมทั้งสร้างภาพลักษณ์และประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว จ.ชัยนาท ให้เป็นจังหวัดท่องเที่ยวปลอดภัยตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety & Health Administrations (SHA) เพื่อสร้างภาพลักษณ์การจัดกิจกรรมท่องเที่ยวจังหวัดชัยนาท ให้เป็นจังหวัดท่องเที่ยวปลอดภัยแบบวิถีชีวิตใหม่ (New Normal)

สำหรับรูปแบบการจัดกิจกรรมภายในงานแบ่งออกเป็น 4 โซนหลัก ได้แก่

โซน Amazing Moment : ตื่นตาตื่นใจกับสวนเรืองแสงในยามค่ำคืนที่เรียงรายริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในรูปแบบ Telling Stories Through Lighting Installations

โซน Amazing Market : เพลิดเพลินกับการชอปปิงสินค้าท้องถิ่นของเมืองชัยนาทในราคาสุดพิเศษ  อิ่มอร่อยกับร้านอาหารชื่อดังกว่า 50 ร้านค้า

โซน Amazing Enjoy : สนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังและศิลปินท้องถิ่นตลอด 3 วัน ได้แก่ วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม พบกับ “ป๊อป ปองกูล” และ Tiffany Show วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม พบกับ เอ๊ะ จิรากร และไข่มุก รุ่งรัตน์ วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พบกับ ไอซ์ ศรัณยู

โซน Amazing Protect : นิทรรศการ SHA แนะนำแหล่งท่องเที่ยว และสถานประกอบการในจังหวัดชัยนาทที่ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety & Health Administrations: SHA เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวจังหวัดชัยนาทให้เป็นจังหวัดท่องเที่ยวปลอดภัยแบบวิถีใหม่ (New Normal)

พลาดไม่ได้!!! Amazing Chainat ถนนคนเพลิน เดิน เล่น เต้น ช้อป ในวันที่ 2 – 4 ตุลาคม 2563 เวลา 16.00 – 21.00 น. ณ เขื่อนเรียงหิน จังหวัดชัยนาท ชมฟรีตลอดงาน!! สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1672 เพื่อนร่วมทาง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
คณมาศ อิ่มพิทักษ์ โทร 081 363 9191 มยุรี พันธ์กุ่ม โทร 081 784 1162 นิรามัย เสาร์บดีรักษ์ โทร 086 359 6106

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save