ททท.สำนักงานกรุงเทพฯ ชวนเที่ยว“หลงเสน่ห์ บางกรวย” สัมผัสเรื่องราวความสวยงามของบางกรวย

                  การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)สำนักงานกรุงเทพมหานคร เทศบาลเมืองบางกรวยและมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ จัดงาน “หลงเสน่ห์ บางกรวย” ระหว่างวันที่ 25 – 27 กันยายน 2563 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ.สำนักงานกลาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ซึ่งงานดังกล่าวเป็นการรวบรวมกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ วิถีชีวิต อาหาร ผลิตภัณฑ์ชุมชน แหล่งท่องเที่ยวของชุมชนคนบางกรวย โดยศูนย์การเรียนรู้ กฟผ.สำนักงานกลาง เป็นศูนย์กลางของชุมชนในการถ่ายทอด และประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนทั่วไปได้รู้จักชุมชนบางกรวยมากยิ่งขึ้น

                        ในการนี้ นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับกิจกรรมที่น่าสนใจภายในงาน ชวนร่วมชิม ช้อปสินค้าของดีบางกรวยกว่า 50 ร้าน เช่นของดีดั้งเดิมบางกรวย สินค้าหัตถกรรมจากกลุ่มวิสาหกิจชุมชน ร้านอาหารท้องถิ่นและสินค้า DIY ชมบูธจัดแสดงนวัตกรรมด้านพลังงานไฟฟ้าของ กฟผ.ที่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมพลังงานเพื่อช่วย ขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศและภูมิภาค ควบคู่กับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม สร้างความสุขและยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน  ร่วมรับฟังแลกเปลี่ยนมุมมองเสวนาด้านการพัฒนาชุมชน พูดคุย ถ่ายทอดความเป้นมาของชุมชนบางกรวย ทั้งในด้านประวัติศาสตร์ ด้านการท่องเที่ยว และด้านการพัฒนาต่อยอดสู่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนในอนาคต

           นอกจากนี้ พลาดไม่ได้กับการจัดแสดงภาพถ่าย นิทรรศการ “ร้อยภาพถ่าย หลงเสน่ห์บางกรวย”ซึ่งเป็นการรวบรวมภาพถ่ายจากช่างภาพมืออาชีพ และเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไป ส่งผลงานภาพถ่ายที่ประทับใจถ่ายทอดมุมมองและสะท้อนวิถีชีวิต แหล่งท่องเที่ยว และสถานที่ Unseen ของชุมชนบางกรวยมาร่วมจัดแสดง มีนิทรรศการผลงานการออกแบบเพื่อพัฒนาการท่องเที่ยวในชุมชน นิทรรศการพลังงานไฟฟ้า และนิทรรศการ “นวัตกรรมสีเขียว” รวมทั้งมีการจัดแสดงศิลปวัฒนธรรมชุมชน และกิจกรรมสาธิตด้านวัฒนธรรมท้องถิ่น ภายในงานอีกด้วย ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวมีความสนใจเข้าร่วมกิจกรรม ณ ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ.สำนักงานกลาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้ด้านพลังงานที่ทันสมัย สัมผัสภาพยนตร์ 3 มิติ (แสงแรกแห่งสยาม) และภาพยนตร์การ์ตูน 4 มิติ ที่จะนำพาทุกท่านยเตรียมความพร้อมไปสู่โลกแห่งความสมดุลพลังงานในอนาคต ชมTIMELINE ประวัติศาสตร์ต้นกำเนิดพลังงานไฟฟ้า โรงไฟฟ้าต้นแบบ นวัตกรรมในการผลิต และจัดส่งพลังงานไฟฟ้าที่ทันสมัย สนุกกับต้นไม้ผลิตพลังงาน แหล่งกำเนิดพลังงานจากการกระทำของมนุษย์ รวมถึงการค้นหาพลังงานทางเลือกใหม่ๆ  เรียนรู้การบริหารจัดการด้านการใช้เชื้อเพลิงของประเทศที่สำคัญทั่วโลก รวมถึงความร่วมมือด้านพลังงานไฟฟ้าของภูมิภาคอาเซียน สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ณ ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ.สำนักงานกลาง 0 2436 8952-3

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save