5 แอปพลิเคชันเด็ดที่ควรโหลดติดเครื่อง

นอกจากแอปพลิเคชันมาตรฐานที่มาพร้อมกับเครื่อง และแอปฯ โซเชียลมีเดียยอดนิยมทั้งหลาย เชื่อหรือไม่ว่าคนบางกลุ่มไม่รู้ว่าจะโหลดแอปพลิเคชันอะไรมาใช้ดี เรามีตัวช่วย…

ของฟรีใครๆ ก็ชอบ แต่ถ้าทั้งฟรี และใช้งานได้ดีมีประสิทธิภาพจะดีแค่ไหน ไทยรัฐออนไลน์ คัดสรรแอปพลิเคชันเด็ดๆ ที่จะทำให้คุณสะดวกสบาย ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม และสนุกไปกับกิจกรรมที่ชอบได้อย่างเต็มที่

 

1. Posteroid

แอปพลิเคชันที่จะช่วยให้คุณเปลี่ยนภาพถ่าย ใส่ข้อความ เติมกราฟิกที่พอใจ จนกลายเป็นโปสเตอร์แบบมืออาชีพ ที่สำคัญคือพร้อมแชร์ไปยังโซเชียลมีเดียอย่างเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ได้ทันที รับรองว่าสวยไม่แพ้จ้างกราฟิกดีไซเนอร์แพงๆ แน่นอน

 

2. Uber 

เบื่อใช่ไหมเวลาเรียกแท็กซี่แล้วไม่มีคันไหนยอมไป เรียกอูเบอร์สิ เราเอาหัวเป็นประกันว่าตั้งแต่ใช้มา เราไม่เคยเจอคันไหนปฏิเสธผู้โดยสารเลย อีกทั้งยังมี ฟีเจอร์ Flash ที่มีความเก๋ไก๋ตรงที่ ระบบจะเรียกรถคันที่ใกล้ที่สุดมาให้ ซึ่งไม่ว่ารถอะไรจะมา แต่ราคาก็จะยังเป็น UberX ที่ถูกที่สุด ของถูกใครๆ ก็ชอบ เนอะ!

 

3. Spotify 

เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทยไปได้ไม่นาน สำหรับ Spotify ผู้ให้บริการมิวสิกสตรีมมิ่งระดับโลก มีคลังเพลงมากถึง 30 ล้านเพลง ที่พร้อมเสนอให้กับผู้ใช้ ทั้งแบบฟรีและสมาชิก ผู้ใช้ชาวไทยสามารถเข้าถึงเพลย์ลิสต์อันหลากหลายในประเทศ ซึ่งได้รับการคัดเลือกและอัพเดตเป็นประจำ โดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเพลงไทยของเรา ไม่ว่าจะเป็น Thai Pop Hits, Luk Thung Hits (เพลงลูกทุ่งสุดฮิต), Sawasdee Thailand และ Pue Chiwit Love Songs (เพลงรักเพื่อชีวิต) รวมไปถึงเพลย์ลิสต์สากลที่จัดโดย Spotify และแฟนเพลงทั่วโลกอีกหลายล้านเพลย์ลิสต์

 

4. Pixomatic 

ไม่ต้องง้อโฟโต้ชอป บอกเลยว่าแอปฯ เดียวก็เอาอยู่ เพราะแอปฯ นี้สามารถไดคัทภาพที่เราต้องการได้แบบขั้นเทพ วิธีใช้ก็ง่ายมาก ขนาดมือใหม่ยังใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที แค่ลากหัวแปรงให้ครอบคลุมพื้นที่ที่เราต้องการตัดออกมา จากนั้นระบบจะเก็บรายละเอียดให้โดยอัตโนมัติ แต่หากยังไม่พอใจ ก็สามารถเก็บรายละเอียดเพิ่มเติมได้ จริงๆ แอปฯ นี้ราคา 179 บาท แต่มีช่วงให้โหลดฟรีอยู่นะ ต้องลองติดตามดีๆ

 

5. Happy Fresh 

บริการช่วยช็อปสินค้าจากซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำที่คุณชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น Big C, เทสโก้ โลตัส, K-Market, CP FreshMart เป็นต้น ที่พร้อมจัดส่งให้คุณถึงมือช่วยคุณประหยัดเวลา หมดปัญหาเรื่องการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น อาหาร, ของใช้ในบ้าน, ของสด ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์, เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และอื่นๆ

 

มีกันครบทุกแอปฯ หรือยัง? ถ้ายังก็รีบโหลดเลย เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน 

ที่มา : Thairath

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save