ออฟฟิศเมท จัดเต็ม รวมเฟอร์นิเจอร์ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ ในงานบ้านและสวนแฟร์

ออฟฟิศเมท ชวนคุณแต่งมุมทำงานใหม่ สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกพื้นที่ครบสมบูรณ์แบบ ในธีม “Your Space, Your Style!” เฟอร์นิเจอร์โดนใจ ดีไซน์ที่ใช่ สไตล์ที่ชอบ มิกซ์ให้แมทช์กับไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ ไม่ว่าจะเป็นมุมทำงานขนาดเล็ก โฮมออฟฟิศสำหรับธุรกิจ SME หรือ สำนักงานของบริษัทใหญ่ ก็สามารถเนรมิตทุกพื้นที่การทำงานให้ลงตัวทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่น ด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพมากมาย จากแบรนด์ชั้นนำอาทิ FURRADEC, Serta, FUR INTREND ภายในบูธออฟฟิศเมท งานบ้านและสวนแฟร์ โดยแบ่งเป็นโซนต่างๆ ให้ได้เลือกชม

OfficeMate4

– ezbo zone: พบกับการเปิดตัวสินค้าใหม่ “ezbo” ตู้วางอเนกประสงค์ (cabinet & storage solutions) ที่จำหน่ายในออฟฟิศเมทเป็นที่แรกและที่เดียว รองรับทุกความต้องการของ SME แบบไม่จำกัด ทั้งเก็บของ ทำงาน หรือแม้แต่โชว์สินค้า ด้วยคุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น แข็งแรง ทนทาน รับน้ำหนักได้ถึง 100 กก. ต่อชั้น ติดตั้งง่ายไม่ใช้เครื่องมือในการประกอบ สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบ เช่น เพิ่มชั้นวาง เพิ่มโต๊ะ และเพิ่มลิ้นชักได้ตามความต้องการ

– Casual zone: เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งแบบ Casual สำหรับมุมรับแขกหรือพักผ่อนแบบสบายๆ พร้อมโต๊ะบาร์ดีไซน์ทันสมัยที่เปลี่ยนวัสดุได้ตามความต้องการ และเก้าอี้สตูลเข้าชุด สำหรับคนชอบนั่งคิดงานชิลล์ๆ หรือหาไอเดียในการทำธุรกิจใหม่ๆ

– Micro space & home office zone: โซนนี้เหมาะกับผู้ที่มีพื้นที่จำกัด แต่อยากตกแต่งอย่างมีสไตล์ ตอบโจทย์ได้ทั้งคนเท่ๆ คูลๆ หรือสาวๆ สายหวาน จุดเด่นอยู่ที่เฟอร์นิเจอร์ที่เข้าชุดกัน ทั้งโต๊ะทำงานโทนสีเข้มและชั้นวางของสีวอลนัท และสำหรับผู้ที่มีของจุกจิกมาก โซนนี้มีกล่องอเนกประสงค์ดีไซน์มินิมอล พับเก็บได้ ตอบโจทย์พื้นที่จำกัด

OfficeMate5

– Office solutions zone: จัดเต็มด้วยเฟอร์นิเจอร์สำหรับออฟฟิศไม่ว่าจะใหญ่หรือเล็ก มีทั้งโต๊ะทำงานดีไซน์ทันสมัยและเก้าอี้ผู้บริหารแบรนด์ดัง Serta เบาะหนานุ่มให้คุณนั่งสบายได้อย่างยาวนานตลอดชั่วโมงการทำงาน พร้อมเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับคุณ พบกับโต๊ะประชุมปรับระดับความสูงได้และคานใต้โต๊ะไม่หนา

– Business solutions zone: เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เรียบง่ายแบบ Minimal Style กับลวดลายสีสันไม้ที่เข้ากันอย่างลงตัวตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเปิดร้านอาหารหรือคาเฟ่ชิคๆ ได้เป็นอย่างดี

– Service zone: บริการรับออกแบบให้คำปรึกษาการวางเลย์เอาท์เฟอร์นิเจอร์ รวมถึงรับผลิตเฟอร์นิเจอร์ตามความต้องการสำหรับงานโปรเจค

ช้อปคุ้มทุกวันกับโปรโมชั่น Special Hour สินค้าโต๊ะและเก้าอี้สำนักงานลด 50%, พิเศษสุด… ยิ่งช้อปมาก ยิ่งลดมาก ช้อปครบ 6,000 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ ลดทั้งบิล 3%, ช้อปครบ 10,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ลดทั้งบิล 5% และสิทธิพิเศษเฉพาะบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันการ์ด ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% พบกันได้ที่บูธออฟฟิศเมท งานบ้านและสวนแฟร์ อิมแพค ชาแลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี วันนี้ – 5 พฤศจิกายน 2560 แต่ถ้าใครอดใจไม่ไหว เลือกช้อปกันได้ทุกช่องทางการสั่งซื้อทั้งออนไลน์ www.officemate.co.th , OfficeMate Mobile App, ร้านออฟฟิศเมท 66 สาขาทั่วประเทศ, และ Contact Center 1281

OfficeMate3OfficeMate2

ที่มา:marketingoops

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save